Finale

278 5 0
                                    

"happy?" he asked me

i nodded and smile to him.

hinapit niya ako sa bewang at niyakap ng mahigpit.

this is the happiest part of my life.

after everything.

akala ko wala na talagang mangyaayri sa buhay ko kundi puro pagsisikap. pero nagbago lahat because Yeoj came to my life. became my savior and my love.

"I love you Yeoj" i whispered it to his ear.

"I love you more Xiang."

"hanggang kailan?"

kumunot an gnoo niya sa tanong ko then again he made little kisses to my cheeks and ear "Forever xiang, i will always love you forever"

i smiled widely, that what i wanted to assure and this guy hugging me is the only one who made assurance

"ikaw ang pinakmamahal ko xiang, sayo lang nabuo ang pagkatao ko. youre my pole dancer lover. was it your dance?sure no. it was you. " then we shared a kiss together.

sometimes Yeoj and I made a little fight, it was a childlike way. but we make sure that we fixed everything before we asleep. its a normal thig to a couple like us.

i am very happy to the journey god have given to me.

i have Yeoj, and my love ones.

Ian and I remained friends, hindi niya parin napapasagot ang babaeng gusto niya. nalaman kasi na playboy siya ayon pinahirapan.

si Ara bihira ko nalang makita, busy na sa tatlo niyang chikiting. ang bilis kasing gumawa, at ang sipag. but i made sure na ako ang dumadalaw sa kanya.

ang kiss club kung saan ako nagsimula. nandun parin. marami ng bago at ganun parin. pero nagtatawagan parin kami ni mother. hindi na nga lang nagkikita.

pag nasstress na ako sa work, madalas nasa condo ako. stretching myself in a pole dance. alam naman ni Yeoj, at madalas siya ang audience ko..haha then after always we made love..

maybe thats it for now.

thank you.

My Pole Dancer LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon