Lalaki sa bakanteng lote (true story)

3.7K 68 1
                                    

This story from my pinsan,na itago nalang natin sa pangalang Josephine.
Naranasan niya ito ng pumunta sila saamin ng gabi.

---

Alas dyes ng gabi ng magpunta dito sa bahay ang dalawa kong pinsan na si ate josephine at kuya alex silang dalawa ang pinaka malapit saakin dahil simula pagkabata ay sila na ang kasama ko.

"sel,tara samahan mo kami bumili " yaya saakin nila kuya alex at ate josephine agad naman akong sumang ayon.

habang naglalakad kami ay todo kapit ako sa braso ni ate josephine dahil sobrang dilim at wala ng mga tao.

"teka lang iihi muna ako" paalam ni kuya alex saamin kaya tumango nalang kami.

Nagtataka si ate josephine dahil ilang minuto na ang lumipas ay wala padin si kuya alex.

"lex hndi magandang biro yan. Tara na gabi na" sabi pa ni ate josephine pero wala talaga.

Nakarinig kami ng kaluskos sa may bandang likod namin kaya agad kaming napalingon.

"tara na wag mo na kaming pag tripan" sabi ko pa.

Sa di kalayuan , ay may nakita si ate josephine sa may bakanteng lote na lalaking naka itim na nakatayo at nakatalikod saamin. agad namin itong tinawag

"Kuya tara na!"

"lex,this is not the right time para sa trip mo! " sigaw ni ate josephine pero nanatili lang na nakatayo ang lalaking iyon.

Naglakad kami ng kaunti para mas malapitan ang lalaking iyon.
Ng malapit na kami sa lalaki ay agad na may tumawag saamin sa likuran.


"ate! kanina ko pa kayo tinatawag tara na kanina pa akong dito sa tindahan"

ng lingunin namin si kuya alex nakita namin siya don na may hawak ng softdrinks at mga pagkain.

Agad kaming binalutan ng takot ng lingunin ulit namin ang lalaki pero wala na ito.

Sino ang lalaking iyon ?

True Horror storiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon