May boyfriend ako almost 4years naren kame at sa darating na 5th anniversary namen magpapakasal na kami.September 22 2011 he died because of an accident nag dadrive siya pauwi sa condo unit namin then paliko siya sa malapit sa condo namin nakasalubong niya yung van then ayun bumangga yung kotse na dinadrive ng boyfriend ko.
Wala akong magawa nun kundi tignan yung sasakyan namin na wasak nung binuksan ng mga pulis yung pinto ng kotse tumambad sakin yung boyfriend ko na may mga basag na salamin sa mukha at sa ibang parts ng katawan nabasag kasi yung salamin ng sasakyan.
Napaluhod ako hndi ko magawang lumapit dahil hndi ko siya kayang makita na ganun.
September 28 nung nilibing siya.
Sinabi ko sa sarili ko na kakayanin ko para sakaniya.October 2 pauwi na ako galing sa trabaho ko naging workaholic ako binabad ko yung sarili ko sa trabaho para makalimot agad pero hndi pala ganun kadali yun.
papasok ako ng condo namin naamoy ko yung pabango niya dumeretso ako sa kwarto namin nagkalat yung mga damit niya. Ganun kasi siya pag galing sa trabaho kung san san niya nilalagay yung mga damit niya.
Umupo ako sa kama tumunog yung phone ko then pag tingin ko its a reminder.
"Happy 5th anniversary hon"
BINABASA MO ANG
True Horror stories
HorrorYung mga kwento na naisusulat ko hndi lang tungkol sakin,kundi tungkol din sa mga kaibigan,kakilala o kamag anak ko. :) #THANKYOUSREADERS :*