*blag* *bogshhh*Tsk!! Ano bang ingay yun!! Arggg ang sarap sarap ng tulog ko eh!!!
Tinignan ko ang oras sa side table ko. 8:20
Ok 8-- OMG!!!! Bgla akong napabangon. I have only 40 mins.. Goshhh!!! Im late!!!!!
Dali dali akong pumsok sa banyo ko at naligo for about 10 mins. Yan na ang pnkamabilis kong pgligo. Hihi nagbihis ako agad at dumiretso sa kitchen
Wala na dun sila glass at aika. Malamang umalis na. Tskk!!! Kumuha nalang ako ng apple at bread at sinaksak sa bag ko at ininom ko lng ang hot chocolate na nkpaprepare for me.
At takbo ako agad sa kotse ko. Ok gagamitin ko muna tong lamborghini ko.
Pinaharorot ko na. Ung pinaka mabilis. Ok nang mkasuhan ng reckless wag lng malate. Bihasa naman ako mag drive eh. Racer kaya ako nuon when i was in japan.
After 15 minutes nkarating na ako ng school. 8:50. Ok ten min. Again tumakbo ako paakyat sa 1st subj. Ko paslamat ako at 2nd floor lng yun.
Nkita ko nang naglalakad ung prof namin papunta sa room binilisan ko pa ang takbo para maunahan sya. At success!! Naunahan ko sya dale dale akong umupo sa seat ko.
Nkahinga naman ako ng maluwag "Save" napabulong naman ako.
May naglapag ng suklay sa table ko. Pagtingin ko nsa tabi ko pla si fire. Kumunot naman ang nuo ko kung bakit nya ako binigyan ng suklay.
Tumingin siya saakin at iniharap nya saakin ang phone nya at nakita ko dun ang reflection ko na magulo ang buhok..
*click*
Nagulat ako ng tumunog ang phone nya. Nakita ko nalng na napicturan na pala ako. Sumimangot ako sakanya. Tumawa lng siya.
Kinuha ko ung suklay at nagsuklay na. At yun dumating na ang prof. Namin.
~~ breaktime.
Naglalakad na ako ng may humila sa bewang ko. Pagkatingin ko its fire
"Sabay na tayo mag lunch baby treat ko" sbi nya saby akbay sakin.
Ano panga ba. Edi sabay na kming naglunch.
Habang kumakain kami.
"Haynaku si fire nanaman ang nilalandi ng malanding yan"
"Yah tama. Wala na sigurong ibang malande."
"Yuk ang landi tlga. Di sila bagay ni fire so eww"
"What a bitch"
"Oi dba kayu ni fire? Look oh hes flirting with that bitch"
Yan ang mga bulong bulongan habang kumakain kmi sa canteen.
Naramdaman kong may naglalakad ppalapit saakin.
"Enjoying your lunch huh?" Sabi ng malanding babae sa likod ko.
"Hey" bati ni fire hndi na akong nag abalang lumingon.
"So your with your pet huh" sabi nung aso
"Umm. She's not my pet, im courting her" sagot ni fire
"What eff!!! Im your girlfriend and your courting that whore??!! Fvck!!!" Sabi nung babae sa likodan ko.
"Awww.. Your my girlfrien?? Ahh so lets break up honey. Nkahanap na ako ng kapalit eh" sabi ni fire.
"No!!! Your not breaking up with me!! Hey whore stay away from my boyfriend!!!!" Galit na galit na sabi nung babae. Tsk ang ingay naman tlga oh nkaka basag tulili -_-
BINABASA MO ANG
A Player's Game
Teen FictionGenre: Teen Fiction This is my fist story so dont expect too much.