note. Wala pong epilogue ito since wla din namang prologue. This is the last chapter. Dont expect too much. Tnx
••••••••
6years Later
[ Jee's Pov ]
*Ring Ring*
Sinagot ko agad ang nag wawala kong phone.
"Yow" bungad ko
"Dont 'Yow' me. Where are you guys?" Tanong nya.
"We're on our way. Dont worry" nkangiti kong sabi kahit di nya nakikita.
"Okay faster! Wag kayong magpapa-late!" Banta nya. Kaya natawa nalang ako.
"Yes boss. Dont worry too much" sagot ko
"Okay. Ill be waiting" sagot nya and then he ended the call.
.
."He's worrying too much" iiling iling na sabi ni fire.
"Hahaha. Alagang alaga tlga nya tayo eh noh" saingit din ni Vince habang kumakaen ng chichirya na dala nya.
Hindi parin tlaga to nagbabago. Puro pagkain parin ang inaatupag. Kaya hindi nagkaka-girlfriend to eh.
Anyway. Six Years nang nkakaraan ng umalis si aki ng bansa. Wala na din akong alam masyado sakanya. She's too busy in her life.
Paminsan minsan ko nalang sya nkaka-skype at nkaka-chat.
While us? 6 years ago din nang manalo kami sa battle of the bands. And nanalo kmi duon at tlgang pinasikat nila kami.
Ngayun. Isa na kaming sikat na banda. We are the Famous 'FATAL band'.
Yes yan ang name ng banda namin. Wag nyo nang tanungin bat yan ang pangalan ng banda namin. Sisihin nyo ung author dahil ang corny nya mag isip ng pangalan. -__-
Anyway back to the topic. So ayun nga sika nanga kmi dahil bukod sa gwapo AKO--oo ako lang ang gwapo sakanila. Magaling pa kaming tumugtog. Ako as Drummer, Glass as a lead guitar, Vince as a bass guitar and fire as a vocal. And tan as our Manager.
Oo hndi sya kasali sa banda dahil sya ang naging manager namin. Galing noh? Hahaha XD
Madami na din kaming kantang pinasikat at nabuo.
At heto kami ngayun nakasakay sa Private van namin papunta sa company na hum-handle saamin. My meeting kasi kmi.
And they're inviting us na tumogtog sa isang mall event sa moa.
After a few minutes nkarating na agad kami sa company.
"Mabuti naman at nkarating kayo ng maaga" bungad samin ni tan.
"Oo naman pre. Labs ka namin eh" sagot ni glass na tatawa tawa.
Wla din masyadong pinagbago si glass ganun parin sya. Balita ko. Going strong sila ni aika. Kainggit. Samantalang ako walang girlpren. Ung drum stick ko nalang lagi kasama ko. Hahahaha
Sige itawa lang ang kabitter-an. Ganyan naman tlaga walang forever.
After a few minutes ay dumating na yung ka-meeting namin.
At ayun nag daldalan lang sila.
Sabi nila nextweek na daw ung event at kailangan na naming mag ready.
"Oi mga pare. I have to go muna ah. My aasikasuhin lang ako saglit. Alam nyo naman. Dadating na ang buhay ko bukas. Cge na. Punta nalang ako sa studio pag mag-pa-practice na. Bye" paalam samin ni glass at tuluyan ng umalis.
BINABASA MO ANG
A Player's Game
Teen FictionGenre: Teen Fiction This is my fist story so dont expect too much.