Chapter 17:be mine and ill be yours

7 1 0
                                    


.

~Aki's pOv~

"Prinsesa"

My tumawag saakin. Nilingon ko sya at my isang babaeng ewan? Muka kasing ewan. Dont get me wrong hndi naman sya pangit pero ung suot nya kasi parang ewan? Nkasuot kasi sya ng mga dahon? Pero ung design nya is pang ball gown. ?

Nilingon ko ang mga paligid at nakita ko ang madaming halaman, bulaklak at mga puno. Mga paro parong lumilipad at tutubi. Para akong nasa paraiso?

Napadapo ang tingin ko sa sarili ko. At nakasuot ako ng green na ball gown? Ung theme ng gown ko ay parang pang nature. Teka nasaan ako?

"Pinapatawag kayo ng mahal na reyna" sabi naman nya

"H-huh?" Nagtataka kong tanong. Anong meron? Anu yun nasa isa akong fairytail? Prinsesa? Reyna? God nahihibang nako.

"Sumunod po kayo saakin"

Naglakad na ang babae sympre sinundan ko na din sya.

Naglakad kami syet. Nasaang lupalop ba ng lugar naroon ako? My ganto bang lugar sa pinas?

Nakatanaw ako ng isang malakin bahay-- palasyo pala. Yung palasyo na parang ganun sa palasyo ni cinderella. Palasyo ng nga prinsesa sa mga fairytails?

Ano bang nangyayari saakin. Pumasok kami duon at natapat ako sa salamin. Namangha ako sa itsura ko 0.0

Nakasuot ako ng eleganteng ballgown na kulay green tulad ng sabi ko sainyo kanina.. At nkaayos ang buhok ko. At.. May korona ako? O,O

*tugsh boogsh boogsh*

May narinig akong parang may kung ano. Napalingon ako sa my entrance at may nakita akong isang malaking. Ahm halimaw ?

OMG! OMG! my halimaw!!!

"Waaaahhh!!!! Halimaw! Halimaw!" Sigaw ko at nagtatakbo hndi ko alam ang gagawin.

Habang tumatakbo ako my nabunggo ako.

"Mahal kong prinsesa bakit ka tumatakbo? Kaya mong labanan ang isang yan" sabi ng isang lalaking napaka pogi.

Sh*t napatulala ako. ang pogi

"Raaawwwrrrr" rinig ko ang halimaw duon ako napabalik sa sarili ko.

"Aaaaahhhh!!!!" Ako

"Huminahon ka mahal na prinsesa" sabi ng pogi

"Kailangan mong mag concentrate at patayin mo ang halimaw sa pamamagitan ng kapangyarihan mo.." Sabi pa nya.

Sinobukan kong magconcentrate at tumitig sa halimaw.

"Raaawwwwwrrrrrr" sabi ng halimaw

Tinaas ko ang kanang kamay ko at may lumabas na mga liwanag.

At sa isang iglap nawala ang halimaw at naging isang paroparo.

Kuminang kinang at nagliwanag nanaman..

.
.
...
.
.
.
.
.
.

.
.
.

Pagmulat ko ng mata ko nakita ko ang.... Kisami -____-

Bumangon ako at umupo sa kama.

Napahawak ako sa ulo ko. Ang sakit sh*t.. @_@

Bigla kong naalala ung panaginip ko. Nyeta what was that?

A Player's GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon