Chapter 21: Practice

8 1 0
                                    


[Someone's Pov]

Ininum ko na ang red wine na naka lagay sa baso ko.

Nakita ko namang lumabas sya ng kwarto nya ..

"Hey lil. Bro" bati ko sakanya.

Tumingin sya saakin. Nginitian ko naman sya. Naglakad sya palapit saakin.

"So.. How was your... LIFE?" Nakangiti kong tanong.

"Life? My life was fine kuya. How about you?" Tanong nya. At umupo sya sa tabi ko.
.
"My life... My life is never been fine.. Pero. Magiging masaya siguro ako. Pag nagawa mo nang saktan ng sobra ang babaeng yon" sabi ko sakanya ng may nkakalokong ngiti

"Kuya." Sabi nya.

Ngumiti ulit ako.

"Lil.bro.. Break Her heart. As soon as possible. In a very most painful way!" Sabi ko ng my galit sa tono ko.

"Kuya.."

"Gawin mo na! Sa byernes! Hndi na ako mkapag hintay" i said at uminom ng wine.

"Kuya.. Bakit... Bakit hndi mo nalang sya hayaang maging masya? Mahal ko sya kuya. Mukang hndi ko kaya" sabi niya.

Tinignan ko sya ng matalim.

"Wala syang karapatan maging masaya! Hndi sya dapat maging masaya! Gagawin mo ang pinapagawa ko?! Oh ako mismo ang mananakit sakanya ng pisikal?!" Galit na sabi ko.

Yumuko sya at hndi sumagot.

"Kilala mo ako.. Kaya kong gawin ang lahat.. Ngayun. Kong tlgang mahal mo ang babaeng yan! Gawin mo ang pinapagawa ko. Kung gusto mong mabuhay pa sya"






     [Fire's Pov]

Nandito na ako sa bahay nila aki ngayun..

"Aika nasan si aki?" Tanong ko kay aika.

"Ay si aki? Andun pa sa kwarto hndi ko pa pala sya nagigising.. Pwedi bang ikaw nalang mang gising sakanya? Kasi may gagawin pa ako eh.. Malapit lang sa hagdan yung kwarto nya.." Sabi nya at nag tungo sya sa kusina.

Nagkibit balikat nalang ako at umakyat na sa taas.

Nahanap ko naman agad ang kwarto nya dahil my nakasulat na 'Akisha's Room. No tresspassing!!' Sa pinto nya

Pinihit ko ang doorknob. Bukas naman.

Binuksan ko ang pinto at pumasok sa kwarto nya.. ang laki din naman pla ng kwarto nya. Kulay red and black ang theme nya. At ang daming nka display na sport Toy cars. Iba't ibang klaseng modelo ng nga luxury cars.

Nakita ko syang nkahiga sa kama. At tila ang sarap ng tulog nya. Kulay black ang kama nya. Hanep.

Umupo ako sa kama nya at tinapik tapik sya sa muka.

"Huy! Aki.. Gising na. Malelate na tayo" sabi ko

"Hmm"

"Ui aki.. Gising na"

"Tsk! Aika naman eeh.. Inaantok pak0!" She said.

Ang cute nya grabi!. >,<

"Hndi ako si aika! Ano ba. Si apoy mo to. Gising kna jan ui. Cge pag hndi ka gumising dyan hahalikan kita!" Sabi ko.

"Hmm? Cge nga" sbi nya

Aish! Hinahamon tlga ako ng babaeng to ah!

Nilapit ko ang muka ko sa muka nya.

"Sure ka?" I said in a husky voice.

Napadilat naman ang mata nya at nanlaki ng makita nyang napakalapit ko sa muka nya.

A Player's GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon