chapter 14: kiss?!

12 1 0
                                    


.
.

~A/N. Dahil tnotopak ako ngayun. Dalawang chapter agad ia-update ko. Mdami kasing sumasagi sa imagination ko eh. Tska stress ako kasi dko na download ung 'hello neighbor' ni ate 'Aril_daine' at tska hndi ko din mahanap ung 'the dark-eyed prince' book two ng 'purple-eyed princess' ni 'ms.teria' duon ako masyado na nai-stress kasi gstong gsto ko na basahin yun eeh!!! Huhuhuhu ToT. Kaya nkagawa ako ng dalwang chapter sa isang araw. Grabi pala ako ma-stress. Anyway. Nalabas ko lng saloobin ko. Hehe sorry namn napahaba ata ang a/n. Cge na enjoy reading. *^0^*..
.
















.
.
.










~Aki's Pov~

Nkarating na kmi ng resort na buhat ako ni fire.

Oo si fire na ang nag buhat saakin. Ayaw paawat eeh. Kesho sya daw ang nanliligaw saakin hndi si renz.

Nag bangayan pa sila kung sino ang bubuhat saakin. Ang sarap nilang batukan no?

Ipinasok na nila ako agad sa kwarto namin ni aika.

"Bloody!! What happend to you oh my god!! Aki" gulat na gulat na sabi ni aika ng makita ako sa ganitong kalagayan.

"Tss. Napasabak lang sa mga kalaban. Alam mo na aika" sabi ko.

At iniupo na ako ni fire sa kama ko. Agad namang lumapit saakin si aika at tinignan ang mga sugat ko.

"Ako na" sabi naman ni fire.

At lumuhod sya sa harap ko at sinuri ang binti kong may sugat at nilinisan nya. At gnamot at binendahan na nya. Ganun din ang ginwa nya sa braso ko.

"Tss. Malalalim ang mga sugat mo" nag aalalang sbi nito.

"Not a big deal at all" sagot ko nalang.

Dumating naman si renz na may dalang maiinom at pagkain.

"Oh kisha. Kumain ka na muna" sabi ni renz at nilagyan nya ng pagkain ang plato ko at nilagyan ng maiinom ang baso ko.

Halos subuan na nga nya ako. Tss caring huh.

Tumabi naman saakin si aika.

"Hmm.. Your so lucky you have a  two caring prince charming" bulong sakin ni aika at humagikgik pa.

Siniko ko lng sya sa tagiliran.

"Oh shut up!" Sabi ko

"You two. Hndi ba kayo kakain?" Tanong ko.

Umiling lng silang dalwa.

"Anyway! Where is that fvcking blue head?!" Tanong ko ng bgla kong maalala si ice.

"Amm. Yung pinsan mo ba?" Tanong ni fire.

"Yeah sya nga"

"Hndi namin namalayan na umalis na pala sya" sagot nmn ni renz.

"Blue head? U mean icelle?" Bulong sakin ni aika.

Yeah kilalana nya si icelle remember yung pnakilala ko sakanila si icelle.

"Yeah" sagot ko.

Naiinis parin ako sa babaeng yun! Bakit ba hndi parin sya bumabalik ng france! Napapahamak tuloy ang buhay ko dit0!

Tumayo ako at pumunta sa verandah at dinial ko ang # nya.

~ring

~ring

~ring

"What" malamig sa yelo nyang sabi

"Where the hell are you?!" Tanong ko

A Player's GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon