-One secret reveal ^O^ for spoiler.. May malalaman kayong sekreto.. Keep reading ^0^V-~back to Aki's Pov~
Nakapangalumbaba lang ako habang naka titig sa kawalan habang dada ng dada ang prof namin dun sa harap..
*yawn* inaantok ako. Nkaka antok naman kasi tong klase namin -__-
"So class i have an announcement bago ko kayo idismiss" sabi ng prof.. Napantig naman ang tenga ko at tila nacurious..
Ano nanaman kaya yang announcement nya..
"This saturday you have an fieldtrip, lahat kayo kasama.. Lahat ng batch and course.. Mag sasama sama tayo lahat sa fieldtrip na yun.. Okay.. Thats all"
"Paki bgay ito sa inyong parents or guardian for permission. Ok class dismiss" at ibinigay ang papel sa class president namin at bngyan kmi isa isa..
"Excited na ako sa fieldtrip ah" sabi ni jee sa tabi ko..
"Oo nga mukang masaya un pero hndi ako excited" sabi ko ng bored na bored..
Parang ayuko sumama eh.. -___-
Maaalala ko lang ang nagyare five years ago..
Five years ago.. Ang bangongot sa buhay ko.. Ang alaala na ayuko nang balikan pa..
12 yrs old ako nuon..
~Flashback 5 years ago~
When i was 12 im a very well trained assasin.. Hndi lng yun.. Kanang kamay pa ako ng mafia princess.. Yes im a assasin back when i was young. Dahil ang pamilya ko ay pamilya ng mga assasins at mafia. Pero nang mangyare ang bangobgot sa buhay ko.. Nag pansya akong lumayo at wag nang makisama sa mga pamilya ko.. hndi ko inaasahang magiging bangungut ang buhay ko..
"Mami mami!! Im so excited ^O^V" sabi ko kay mami habang tumatakbo papunta ng car namin.. May fieldtrip kasi kami.. Sa isang resort sa palawan..
At resort namin ang re-rentahan ng school namin kaya excited na excited ako..
"Hay naku.. Your so excited na tlga huh" sabi ng isang batang lalaki na kataonan ko lng din..
"Hay naku kiro.. Lika na dito at wag ka nang umarte jan" sabi ko sakanya at sumakay na sa backseat ng kotse namin..
Sumakay na din sya at tumabi saakin..
Si kiro.... Si Akiro john Suichiro... Ang aking pnkamamahal na kapatid.. Hndi ko man sya buong kapatid. Kapatid parin ang turingan namin.. Mahal na mahal ko sya. Sya ang nag silbing superhero ko. Kuya ko , kambal ko at nag iisang best friend ko nuon..
Anak sya ni dadi sa ibang babae pero kahit ganun minahal parin namin sya ni mami ng buo. Tinuring namin syang totoong pamilya at hndi namin inisip na anak sya ni dadi sa kirida nya..
Nag pasya si dadi na saamin tumira si akiro dahil sya lang naman ang nag iisang anak ni dadi na lalaki.. Tinanggap dn naman namin sya ng buo..
Sabay kaming pinanganak nuon ni akiro. Kaya para na din kaming kambal kaso iba nga lang ang kanyang ina..
Pero hndi ko un inisip..
"Kiro!! Kiro!!! Lets go na baka mahuli tayo wla na tayong masakyan sa buss!!!" Sigaw ko sakanya habang may binibili sya sa canteen..
Paalis na kmi at papunta na ng palawan for our fieldtrip.
~palawan~
Ang bangongotAndito na kmi sa palawan at may palaro kaming sinalihan ni kiro.. Ewan para syang hunger games. Nasa kagubatan kami at may hnahanap na treasure.
Habang nag lalakd kami may nararamdaman ako umaaligid..
BINABASA MO ANG
A Player's Game
Teen FictionGenre: Teen Fiction This is my fist story so dont expect too much.