~~~ ~~~ ~~
~Fire's Pov~
(A/N: tunghayan muna naten ang buhay ni fire Tetsuya. Let us hear his side v^0^v)
*yawnn*minulat ko ang mga mata ko at nakita ko...
Ang kisami sympre -__- alangan namang sahig diba tss..
Binuksan ko ang phone ko at tumambad ang muka ng napakagandang anghel na babae sa buhay ko at ang ganda ng kanyang ngiti.
Napangiti naman ako sympre..
"Goodmorning Akisha" sabi ko dun sa phone ko.Yep. Hahaha si akisha ang locker screen, wallpaper at background ng phone ko..
Ang ganda kasi nya sobra.. Bumangon na ako at dumiretso sa bathroom naligo, nag ayos..
Para pumasok sympre. So im here in my car.. Otw sa school. Nkatulala lang ako sa kawalan at iniisip si akisha baby..
Napangiti ako.. Hihihi makikita ko na ulit si akisha baby ko ^______^
"Laki ng ngiti natin sir ah" puna ng driver ko.
Ngumiti lang ako. Nagtataka ba kayo kung bakit hndi ako ang nag dadrive ng aking kotse? Dahil hndi pa ako nkakakuha ng licence -___-
"Were here na po sir" sabi ng driver.
Lumabas na ako at tumapak na sa school.. Diretso sa room at ayun!!! Blooming na ulit ako dahil nakita ko na ang mahal ko.
"Hi baby ^_____^" bati ko sakanya. Pagharap nya hay.. Nka poker face nanamn -___-
"Umagang umaga bhe ganyan muka mo? Ayan pumapangit ka tuloy" sabi ko.
"Tsss.. Wag ka ngang epal kahit anong expression ng muka ko maganda padin ako!" Matigas nyang sabi.
Hahahaha totoo naman eh. Maganda tlga sya ^0^ kaya nga ako nainlab eh ^w^
"Osige na ikaw na ang maganda. Paslamat ka at mahal kita" sabi ko.
Natigilan sya sa snbi ko. At napatingin sakin.
"Are you sure?" Sabi nya nang nkangite.
Ayan nanamn ang puso ko na parang nakikipag karera..
"Oo naman" sabi ko ng nakangite.
"Goodmorning class" bungad ng prof.
Aish!!! Panira!!! Umayos na si akisha ng upo at ako din sympre tsss.
Kung kelan dumadamoves nako sa mahal ko eh -__-.
Oo mahal ko si akisha bakit ba?! Angal kay0?! Gusto nyo sapakerz?! Tsss.. Sinimulan kong mahalin si akisha simula palang nung dpa ako pnapanganak.
Di joke lng. Hndi ko tlga alm kung kelan. Simula kasi ng makita ko sya nuon sa playground sa park dun sa malapit sa dati naming bahay..
~FlashBack 7yrs ago~
Bata pa kami nuon gr.4 nag lalaro ako sa playground. Nang may nakita akong batang babae na napaka ganda at kyut.. Sa buong buhay ko siya palang ang nakikita kong ganito kaganda bukod kay mama.
Parang namagnet ang mata ko sakanya. Mag isa syang tumatakbo at hinahabol ang kanyang black na aso..
Weird.. Asong black?? Tss iba ang taste ng batang ito.. Habang pinag mamasdan ko palapit sya sa kinaroroonan ko.
"Chowieee!!!! Hey kamon dont be so rude stop running!!!! Im tire-- auchh!!" Rinig kong sbi nya at bigla syang natisod sa bato at nadapa.
"Awww!!! My kneee!!! Huhuhu chowieee its your fault!!!" Sabi nya at lumapit sakanya ang aso at dinilaan sya sa muka na parang nag sosorry.
BINABASA MO ANG
A Player's Game
Teen FictionGenre: Teen Fiction This is my fist story so dont expect too much.