chapter 8:New Blockmate

10 1 0
                                    


~~Aki's Pov~~

Naglalakad ako ngayon sa corridor on the way sa aking next subject.

Habang nag lalakad ako..

"Boo!"
"Ayyy pochakk!" Gulat na gulat kong sabi.

Tumingin ako sa lalaking nasa harap ko.

"JEEMARK GALVEZZZZZZ YOUR SO BAKA!!!!!!!" bwesit na bwesit kong sabi

"HAHAHAHAHAHAAHAH" Tawa nya palong palo.

"Nerbyoso kana ngayun aki ah? Hahahaha" tawa parin sya ng tawa.

Nilayasan ko nalang sya at naglakad na.

"Ui ui. Nabalitaan ko yung nangyare kina fire at aika ah.. Ano ok naba si aika?" Tanong pa nya.

"Dont worry she's alright" sagot ko. Pumasok nako ng room ko. Blockmate ko nga pla si jee sa subj. Na ito

Umupo ako sa bandang dulo

*buzz buzz* nagvibrate yung phone ko. Kinuha ko

~1message recieve~
Fr:Aika
Girl.. Yung deal naten.. Ngayun mona simulan ah?? Lab yuu :*

Ok? Ngayon ko na daw simulan yung operation pafallin si fire?? Napngise ako. Looks like this is a good game to a player like me.. A player's game, we are both player.

Haha. Titignan ko kung hanggang saan ang kalandian mo fire. I will make you fall in love with me.. *evil smile*

"Hoy nangite ka jan mag isa? Iniisip mo ako noh" may nagsalita mula sa gilid ko npalingon ako

Speaking of the devil andito nanga sya. Mas lalo pang npalawak ang ngite ko.

"Yeahh. I was thinking of you.. Buti at dumating kna" i said at mas lalo pang lumawak ang ngite ko.

Kumunot ang nuo nya sandale pero napalitan agad ito ng evil smile.

"Haha. Sabi ko na nga ba eh. Inlove kana saakin. Wag kang mag alala bhabe if you want me im free" malandi nyang sabi.

"Oh really?? Your free?? Yes i want you.. But im selfish ayuko ng may kaagaw sweetie" sabi ko.

Ngumiti sya at nilapit nya ang muka nya saakin akmang hahalikan na ako.

Buti nalang at mabilis ako, nailayo ko agad ang muka ko.

"But before that. Court me first" i said while smirking.

"Are you kidding me?" Tanong nya.

"Nope:) im serious" sabi ko.

Napangise sya
"Ok, sabi mo eh. Simula ngayun i will be courting you" he said and hinalikan nya ako sa pisnge.

Umupo sya sa tabi ko dahil dumating na ang prof namin.

Inarrange nya yung seating arrangement namin at syempre katabi ko nanamn si fire malamang. Kasi nga magkatabi ang S at T im Suichiro he is Tetsuya. Sa right ko vacant.

"Ok class thats your seating arrangement.." Tumingin sya sa may pinto.

"Mr.Bernal you may Come in, class you have a new blockmate, nag shift kasi sya ng curse at lumipat ng school. So be nice to him ok. Mr. Bernal you may introduce you self first"

Sabi ng prof. Namin at pumasok na yung transfer at pagkakitang pagkakita ko nanlaki ang mata ko.

"Dafuq!!" I curse

"Hi.. Im Lawrenz Bernal you can call me renz. Pls be nice to me" he said at nag bow sya. At ngumiti

"Any question to him?" Tanong ng prof namin.
"San ka po galing na school kuya?" Tanong nung blockmate kong babae na halatang nag papacute lng. Tss

A Player's GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon