[Aki's Pov]Kinuha ko ang unan ko sa kama ko at tska malakas na ipinokpok sa ulo ko.
Ugh!!!! Ano bang pumasok sa isip ko kagabi?! Bwiset! Ang Tanga mo aki! Ang tanga mo! Ang tanga tanga mo alam mo ba yun aki?!!!
Just like what the hell aki?!
Itinigil ko ang pag pokpok ng unan sa ulo ko.
"Im stupid" bulong ko.
At tska tumulo ang luha sa mga mata ko.
Tumayo ako at humarap sa salamin.
Tinignan ko ang buong repleksyon ko.. Itong katawan na to. Binigay ko lang sa walang hiyang hayop na gagong lalaki!
Ikinuyom ko ang aking mga kamay.
God aki! You're so stupid! You are the stupidest girl in the world!
Just like the hell! Lasing ako kagabi! At sa dinami-dami pa naman ng lalaki sa bundo bat sya pa ang nakakita sakin sa bar!
And bakit nya tinake-advantage ang pagkalasing ko?! Bwiset sya! Hayop! Arghhhh!!!!!!
"Aki?" Napatigil ako sa pag iisip ng my tumawag sa pangalan ko.
Lumingon ako sa may pinto at nakita ko duon si glass nkatayo.
"Glass" sambit ko.
"Nkahanda na ung tanghalian. Tara na" aya nya saakin.
Tumango nalang ako at sumunod na sakanya pababa.
"May problema ba?" Tanong sakin ni glass nang pababa kmi ng hagdan.
Umiwas ako ng tingin.
"W-wala.. H-hangover lng." Sabi ko.
Sana pag nalalasing ako nkakalimutan ko nalang yung mga nangyayari.. Pero bakit ganun?! Alalang alala ko! Hayuf!
"Aki. Mamaya na pala yung flight mo. Nkapag prepare kna ba?" Tanong sakin ni aika
Oo nga pla. Mamaya na ako aalis sa pinas.
"Oo nka-ready na ak0" ngiti kong sabi.
Once na umalis ako sa pinas. Iiwan ko na lahat dito. Lahat ng sakit.
Mabilis na lumipad ang oras. 4:30 na at papunta na kmi ng airport. Dahil 5:30 ang flight ko.
Kasma namin ang buong barkada. Sila jee,vince at tan. Si glass ang nag da-drive.
After few minutes nakarating na kami sa airport.
Dumiretso kami sa waiting area para hintayin ang flight ko.
"Aalis kna tlga aki? Mamimiss ka namin" nkapout na sabi ni vince.
"Oo nga aki. Mamimiss ka namin sobra. Wala na kaming tangang kaibigan" sabi nya.
"Anong sabi mo?!" Inis na tanong ko at kokonyatan na sana sya nang agad syang nkaiwas.
"Oh joke lang. Haha high blood agad eh"
At nagsitawan nalang sila.
"Pero seryoso. Wag kna lng kaya umalis aki? Wala nang magluluto ng masarap saamin." Sabi ni vince.
"Tss. Puro tlga pagkain ang nasa isip nito. Pero oo nga noh. Ang lungkot nman at aalis na ang aki namin. Mamaya hndi na kami libre sa bar. Wala nang chicks" dagdag pa ni jee.
Binatokan naman silang dalwa ni tan.
"Puro kayo kalokohan! Aalis nanga ang aki natin ganyan pa kayo" sabi nya.
BINABASA MO ANG
A Player's Game
Teen FictionGenre: Teen Fiction This is my fist story so dont expect too much.