[Renz Pov]
"Kuyaaa!!! Tara na kain na tayo" sabi ng nkakabata kong kapatid na si lawrene.
Tumayo na ako sa pag kakahiga ng kama ko at nagpunta na sa dining area.
"Oh. Lawrenz wag mong kakalimutan na dadaan kapa kay doctor. Sanchez bukas bago ka pumasok. Maaga kang gumising" sabi ni ate Luxie.
Tatlo lang kami magkakapatid at sila lang ang kasama ko sa bahay. Ang mama ko nasa ibang babsa inaasikaso ang company namin together with my dad.
Umupo na ako sa upuan pero bigla akong nahilo.
Sh*t! Sh*t! Napahawak ako sa ulo ko. Pakshet umiikot ang paningin ko.
"Hala kuya ayos kalang?" Nag aalalang tanong ni laurene.
Hndi ako nkasagot dahil sobrang sakit ng ulo ko. Nanghihina din ako.
"Oh no! Lawrenz!" Natatarantang sigaw ni ate luxie at hinawakan ako sa balikat.
"Lawrene kumuha ka ng panyo!" Sigaw ni ate kay lawrene.
ang sakit ng ulo ko. Umiikot na ang paningin ko.
Naramdaman kong pinatingala ako ni ate at my pinunasan sya sa ilong ko.
Dugo. Dumudugo nanamn ang ilong ko.
Umiikot parin ang paningin ko at mas lalong sumasakit ang ulo ko. Hanggang sa black out.
.
.
..
.
....
.
.
..
..
.
.
..
.
.
..[Aki's Pov]
Sabado na ngayun.
Tumingin ako sa orasan ko. 9:30 na nakahilata parin ako sa higaan ko.
Tsss. Wala naman kasi akong gagawin ngayun. Ang balak ko lang ay matulog magdamag.
Nagtaklob ako ng kumot nang naramdaman kong may nagbukas ng pintoan ng kwarto ko.
"SleepyHead bumangon kana jan" dinig kong sabi ni aika.
Inalis ko ang kumot sa ulo ko at tinignan si aika.
"Bakit?" Tanong ko.
"May bisita ka" sabi nya at nagkibit balikat.
Bisita? Bihira ata yun ah.
Tumalikod na si aika.
"Bumababa ka na hah nag aantay ang bisita mo"
Sabi nya at umalis na.
Sinunod ko nalang sya. At bumababa na ng kwarto.
Pagbaba ko nakita ko agad si fire na prenteng nkaupo sa couch habang nagbabasa ng magazine.
Naka red polo sya na chekerd. At naka black pants pa. Nakababa ang buhok nya na natatakpan ang isa nyang mata. Ang pogi nya. Ang hot nya sa suot nya. Bakit?! Bakit kailangan nyang maging gwapo?!!!!
"Tulala kana girl nkakahiya ka" bulong sakin ni aika habang natatawa tawa.
Bwesit to! Panira sa pag de-daydream ko! Tsss -_-
Napaangat ang tingin ni fire saakin at ngumiti sya.
"Goodmorning Hon" sabi nya saakin at ngumiti
"Goodmorning too" sagot ko.
At nilapitan ko sya at tumabi ako sakanya.
"Bat ka napadpad dito?" Tanong ko.
BINABASA MO ANG
A Player's Game
Teen FictionGenre: Teen Fiction This is my fist story so dont expect too much.