chapter 13:FieldTrip

16 2 0
                                    


~aki~

"Aki Lets go !! Come on come 0n!" Hila saakin ni Aika papasok ng bus..

Yes fieldtrip na namin at nag pasya ako sumama..

Naupo na kami sa bandang gitna.duon ako naupo sa tabi ng bintanan dahil mas comfortable ako duon ktabi ko si Aika at sa isle side si Glass.

Yeap. Tatlohan kasi ang upuan.

Alam nyo ba kung saan kmi mag fifieldtrip?

Sa palawan -__- oo sa palawan din. Pero ibang resort ata..

Wla ako magawa nako naman. Ito ang ayaw na ayaw ko sa byahe. Nkakaboring. Kaya natulog nalang ako....

...

...

...

...

Naalimpungatan ako ng my pumindot sa ilong ko!! Oo may pumindot sa ilong ko!! Pag tingin ko tamambad ang gwapong muka ni fire..

Nanlaki nlang ang mata ko.

"Oi babes. Andito na tau! Sarap ng tulog mo ah. Tara na" sabi nya saakin.

Sumimangot lng ako.

"Asan sila aika?" Tanung ko.

"Nauna na. Pnagising ka nalang nya saakin" sabi nya.

Napa-pout nalang ako.. Si aika talaga!!!

Tumayo na ako at dnala ang bag ko.

"Akin na ako na mag dadala nito" sabi nya at inagaw ang dala ko. Hnayaan ko na nga lng.

Pumunta kmi dun sa parang pnka hotel. Duon tumutuloy ang mga mag o-overnight. Hndi lng ata overnight cguro mga 2days kmi dito.

After a few minutes nkarating na kmi sa room ng mga babae.. Nag pahinga na ako duon

Maya mya hnatak ako patayo ni aika.

"Tara na! Swimming na tayu bilisss" excited na sabi ni aika.

"Aika dka ba napagod sa byahe?" Tanung ko.

"Hndi. Natulog naman ako buong byahe. Tska alangan dn na napagod ka eh natulog ka dn naman. Kaya tara na mag bihis kna bilis! Ay teka" sbi nya at tumakbo papunta sa my bag nya.

At hinagisan ako ng damit.

"Yan isuot mo ah! Wag kna umarte bilis! Kilos" sbi nya at pnag tulakan ako sa cr.

Spaghetti at npkaikling mini short ang iibinigay niya saakin..tsk! Adik tlga ung gaga na un
.

Sinuot ko nalang. Bagay naman saakin. Yan ang sexy ko. Hahahha

Lumabas na ako ng cr.

"OMG!! DYOSA!!!"sabi ni aika.

"Wag ka nga over react dyan bruha ka lika na!" Sabi ko

At lumabas na kmi at dumiretso sa dalampasigan

Andun na sila tan, vince at jee.

"Hi ladies" sabi ni tan.

"Wow!!! Dyosaa!!!" Sabi ni jee saakin.

"Inulit mo lng snbi ko" sabi ni aika.

"Dyosa ng dugong! Dpa ako tapos eh!" Sabi pa ni jee. Binatukan ko nga! Sa ganda kong to dugong ako?! Bitch please!

Nagtawanan lng sila at nag tampisaw na kmi sa dagat..

Mya mya nakita ko na papalapit saamin si renz

A Player's GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon