-A..SH à, tớ no quá. Mà này cậu dẫn tớ tham quan trường được không.
-Không rảnh.
-Đi mà SH đẹp trai, sẵn tiện chỉ mặt LH cho tớ luôn.
-Cậu muốn gì? Nảy giờ vẫn cắm cúi ăn khi nghe nhắc tới tên LH thì anh ngước lên mặt hầm hầm.
-Không có gì, không có gì thiệt mà. Tớ chỉ muốn biết để không cưa phải em ấy thôi mà. Tớ là không muốn dành "vợ" với cậu.
-...*Lườm*
-Đi. Anh lên tiếng. CY vui vẻ đi theo.
-SH à, cậu gặp LH như thế nào, cậu làm sao mà giờ cậu với LH vẫn chưa có kết quả, chắc LH chảnh lắm hả. Vừa đi CY cứ liêng thiêng mãi bên tai anh.
-Cậu im ngay. Khi nghe CY nói LH vậy, anh quát.
-Mà tớ nghĩ không phải đâu, chắc là LH không thích người quá lạnh lùng như cậu, LH phải thích người như tớ chứ, vừa ân cần, dịu dàng còn biết cách làm người khác vui vẻ nữa chứ. Thôi thì cậu nhường LH cho tớ đi.
-Cậu có im không. Có tin mình may miệng cậu lại không hả. Anh đi nhanh bỏ lại CY vô (số) tội một mình. CY lẻo đẻo đi theo sau.
......
-"Haha, SH à cậu không chỉ tớ cũng biết ai là LH". Vừa lúc đi ngang phòng luyện thanh thì anh dừng lại dùng ánh mắt giết người nhưng ấm áp nhìn vào trong. (HanBaek đang tập á mà).
-SH là cậu ấy, tớ sẽ cưa cậu ấy. CY chỉ thẳng vào LH nói lớn.
-Đó là LH, cậu không hồn mà tránh xa ra một tí.
-Tớ thích cậu ấy. Thích thì tranh với tớ, xem ai cưa đỗ em ấy trước.
-Cậu dám...được thôi, cậu đợi đấy CY. Anh đi mất khi vừa nói xong.
-Tớ sẽ cho cậu nói lên tình cảm thực sự của mình. CY nói nhỏ. –Còn em, em cũng sẽ là của anh, nhóc à. CY cười nhìn vào phòng tập hồi lâu sau đó bỏ đi.
...............
-Anh thôi làm phiền tôi nữa được không, suốt ngày cứ bám theo tôi, anh muốn biết gì thì theo mà hỏi cậu ấy. Từ khi CY nói vậy thì suốt ngày cứ bám riết Baekhyun làm cậu ấy khó chịu.
-Vậy chứ em có chịu trả lời anh câu nào đâu mà khó chịu với anh.
-Cậu ta là LH, sinh ngày 20/4, sinh viên năm nhất khoa thanh nhạc, ở cùng KTX với tôi và cùng phòng với OH SEHUN bạn anh. Vậy được chưa. Anh để tôi yên được chứ.
-Em có công đã nói cho anh biết, anh mời em ăn. Đi thôi nào. CY kéo tay BH nhanh về trước nhưng hành động lại rất nhẹ nhàng.
-....
........
-LH à đợi anh về chung với. Anh chạy theo cậu.
-* bơ *
-LH à, em rảnh không, mình đi uống trà thữa được không? Anh nắm tay cậu siết chặt.
-Anh buông ra đi ở đây nhiều người lắm. Ngượng ngùng, cúi đầu cậu khẽ lên tiếng.
-MẶc kệ họ, anh còn muốn mọi người đều biết.... * cười gian *
-Anh muốn họ biết gì.
-Biết là anh yêu em. Anh cúi xuống nói nhỏ bên tai cậu.
-Anh buông ra đi, đồ dở hơi. (Chạy)
(Chạy theo)
..........
END.
Ai quan tâm thì vote cho Au nha. Dù biết là fic không hay, nhưng đó là tâm huyết, khích lệ mình cũng được. hihi. :))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồ dở hơi...em yêu anh!!!
Romance[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồdở hơi...em yêu anh!!! Au: Min tưng Thể loại: ngọt ngược. Nhân vật: HunHan Fic được tạo ra phi lợi nhuận. Lần đầu viết Longfic. Boyxboy. Ai không thích, dị ứng xin click back. Họ không phải của Au, họ là của nhau. Cuộc...