Chương 45

79 1 0
                                    

Đây là bar mà nơi hai người đó đang có mặt lại là phòng V.I.P , đã nói V.I.P thì sẽ có lí do của nó. Căn phòng được liên thông với một căn phòng đặc biệt khác.

Người kia ôm ngang người cậu tiến lại căn phòng đó dù vậy vẫn kiên trì nụ hôn nóng bỏng của cả hai. Cửa được mở ra đặt cậu xuống giường nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cả hai.

Không biết như thế nào khi trên người cả hai chỉ còn chiếc boxer thì người kia có chút do dự. Hắn bỏ cậu nằm đó còn mình thì đi về hướng cửa sổ, bên ngoài không khí vô cùng thoáng mát khác hẳn với căn phòng này.

Có ai nghĩ hắn là anh là Oh SeHun không? Mình cũng mong là vậy. Không phải vì yêu mà hắn ta quát mắng cô gái vừa nảy đâu cũng không phải là vì ai kia mà hắn có hành động không giữ hình tượng như vậy đâu. Đơn giản là hắn không có hứng thú với phụ nữ, hắn cực kì ghét những người phụ nữ trét cả tạ phấn son lên mặt. Thực khó chịu.

Quay lại với hiện tại, dù có giỏi kiềm chế như thế nào đi nữa thì ngay bây giờ khi hắn nhìn lại chạm vào ánh mắt của cậu thì lửa dục trong người lại được dịp nổi lên.

-Thật xin lỗi.

Tiếng nói vừa rồi là của hắn, cậu chưa kịp hiểu gì thì hắn đã đến bên cậu, cùng dây dưa đôi môi cùng cậu. Cậu nghĩ hắn là anh nên cũng nồng nhiệt đáp trả.

Tiếc nuối rời bỏ nụ hôn nồng cháy đó khi nhận thấy hơi thở gấp rút của cậu. Nâng gương mặt xinh đẹp của cậu lên đối mặt với hắn, đặt lên trán mũi má những nụ hôn nhẹ nhàng, bàn tay không tự chủ mà vuốt dọc cơ thể cậu.

Hắn từ từ dời đôi môi mình trải dài trên khắp cơ thể mịn màng của cậu, nơi nào hắn đi qua thì nơi đó sẽ có những dấu đỏ chủ quyền.

Cậu bật ra những tiếng rên nhẹ khi hắn liếm đầu ti của mình, bên còn lại được tay hắn hảo cưng chiều mà xoa nắn liên tục.

Đừng hỏi tại sao xuân dược không có tác dụng, không phải đâu hắn ta đang cố chịu đựng đấy, hắn đang chơi đùa với cơ thể cậu trước khi vào vấn đề chính thôi.

Hắn ngồi dậy đổi tư thể. Nam căn hiện tại đang trước mặt cả hai chỉ khác là kẻ ở trên người ở dưới thôi. Kéo chiếc boxer xuống, hắn ngậm lấy cả chiều dài nam căn của cậu rồi lên xuống theo nhịp điệu, mút mát nó mạnh mẽ.

Còn cậu đối với nam căn của hắn hết sức dịu dàng, dùng bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy nó mà lên xuống, lưỡi liếm lấy đầu nam căn mà ma sát dọc chiều dài của nó. Ngậm lấy đầu nam căn của hắn mà mút nhẹ.

Ý kiến hay. Cho cậu vào thế chủ động, đặt cậu nằm lên trên cơ thể của mình cùng cậu hôn môi để đánh lạc hướng. Bàn tay lần mò xuống hậu huyệt của cậu liên tục đút vào rút ra, cậu chỉ biết ngửa mặt mà rên rĩ.

Không đùa giỡn với thân thể cậu nữa, dị vật của hắn đã cương đến mức sắp nổ tung rồi.

-Em tự cho nó vào.

Nghe theo lời hắn nói cậu nhắc cơ thể lên nhắm thẳng nam căn hắn mà ngồi xuống.

Hắn đang đối mặt với cậu, ánh mắt chứa đựng bao nhiêu là yêu thương, bao nhiêu là mất mát. Liệu khi em hết say em có còn bên anh như bây giờ, đó là suy nghĩ của hắn. Cậu đang nghĩ hắn là người tên Hunnie gì đó nên mới cùng hắn dán chặt cơ thể ở nơi này. Nếu hắn không phải là Hunnie, nếu hắn mà ăn cậu thì sẽ sau đây.

Hắn không phải người dễ dãi, không thể chỉ vì bị hạ xuân dược mà làm chuyện thế này với bất kỳ người nào mà hắn gặp ngay lúc đó, hắn có thể tự thỏa mãn bản thân hoặc có thể dặp tắt nó bằng nước lạnh được mà.

Hắn là bị cuốn vào ánh mắt đó, khi nhìn nó hắn dường như không tìm được đường ra. Hai má còn điểm thêm hai vệt hồng vì trong người có rượu. Hắn bị cuốn hút vì cậu.

-Ngừng lại, khẩu giao cho anh.

-Tại sao? Em muốn nó mà Hunnie. /Cậu chỉ vào nam căn của hắn cùng vẻ mặt ủy khuất./

-Anh muốn nó bắn vào miệng em nhóc à.

Dùng giọng điệu mê người nói với cậu, cậu như bị thôi miên không cần suy nghĩ mà cuối đầu ngậm nhắm dị vật của hắn.

Khuôn miệng nhỏ nhắn của cậu làm sao chịu nổi dị vật to lớn đó, cố há thật to để toàn bộ chiều dài có thể nằm trong miệng. Cậu mút lấy đầu nam căn rồi từ từ dời xuống hai hòn bi phía dưới. Không biết phải qua bao lâu, khuôn miệng cậu có cảm giác như đã rách ra thì hắn mới chịu bắn ra.

Cậu ngã ngửa ra mà thở mặc kệ tinh dịch đang chảy ra từ miệng mình. Anh kéo cậu lên cùng cậu hôn môi, đem những thứ dính ở mép miệng cậu mà liếm sạch. Nhất thời mới nhớ ra cậu còn cần mình giúp.

-Anh giúp em.

Với kỹ thuật của hắn cậu chỉ biết mà nằm đó rên rỉ, không bao lâu thì cậu đã bắn trong miệng hắn. Một lần mà nuốt trọn tất cả nhưng mà...

Nam căn hắn lại trương lên nữa rồi.

Bế cậu vào nhà vệ sinh cùng nhau tắm nước lạnh, khoảng nửa tiếng sau hắn bế cậu ra, cậu đã ngủ trong vòng tay rộng lớn của hắn, nhẹ nhàng cùng cậu nằm xuống giường. Vẫn nằm trong vòng tay đó, cố tìm hơi ấm mà rút vào và nơi đó không đâu khác ngoài ngực hắn. Hôn nhẹ lên trán cậu rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.

Thật bình yên.

END.

END

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồ dở hơi...em yêu anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ