* Cái bự thiệt của Oh Sehun
Sehun từ phòng tắm bước ra , mọi sự chú ý của anh ấy bây giờ đều dồn vào quyển nhật kí được đặt trên bàn.
Cái thứ đó quan trọng lắm sao? Anh nghĩ bụng.
Vẫn không muốn xen vào đời tư của người khác nhưng vì sự hiếu kì nên anh đã không thể làm theo ý chí của mình.
Ngày...tháng...năm
Hôm nay mình được cưa, mà người đó lại là con trai nữa chứ.
- Ôi cái quái gì thế!!! Mình là chuẩn men cơ mà, nhưng ma sao cái cảm giác này
khó chịu quá.
Ngày...tháng...năm
*Ba tuần sau
Quan nhau rồi sao? Là thật hay mơ?
Nhưng...khi ở bên anh ấy...mình cảm thấy rất an toàn và hơn cả mình còn cảm thấy rất ấm áp.
Ngày...tháng...năm
Sau một thời gian bên nhau, tôi đã cảm nhận...hình như tôi Minnie mất rồi. ( Là oppa XiuMin ấy)
Ngày...tháng...năm
Tại sao vậy? Anh lừa gạt tôi ư?
Ôi cái quái gì thế. Đau thật đấy. Tôi điên lên mất.
Ngày...tháng...năm
Học bổng ư? Cũng tốt.
Rồi khỏi cái nơi này... không còn nhìn thấy anh nữa... sẽ không còn đau.
Sehun gấp quyển nhật kí lại:
Thì ra em thích con trai.
Tôi sẽ là người mang lại hạnh phúc cho em. Tôi hứa đấy, Nai nhỏ.
* Ting ting ting... 6 a.m
Vác cái thân cao lênh khênh vào nhà tắm.
Yehet, còn ngái ngủ mà trông cũng đẹp trai phết. (Tự kĩ trước gương á mà).
* 15' sau
Cái thân ảnh cao ráo, lạnh lùng đã trở lại, phóng thật nhanh xuống bãi xe cùng chiếc môtô và phi thẳng đến trường.
.....
Không có ai ư? Vậy thì mình tự tìm..
- Em là gì đấy Sehun, định lật tung cái phòng này lên hả? Cô quản lí phòng cất giữ tài liệu lên tiếng hỏi.
- Em cũng muốn thế đấy. Yehet...cuối cùng cũng tìm thấy. Sehun không thể giấu đi nụ cười.
- "Xiao Luhan, 20t, quê Bắc Kinh, sđt 0xxxxxxxx, là du học sinh..." cầm tờ giấy vừa cười vừa lãm nhãm.
- Cô dọn giùm em cái đống này nhá. Nói xong hắn lấy lại vẻ lạnh lùng và bước ra khỏi phòng.
Tit...tit
Ôi cái quái gì thế này, mới sáng sớm mà cũng không để người khác yên.
- Cái gì đây, sao anh ta biết mình, cuối giờ ư, anhh giở trò gì nữa đây. Luhan lên tiếng trong sự nghi ngờ.
* Nguyên lai cái tin là thế này*
" Nếu em muốn lấy lại quyển nhật kí, thì hết giờ đợi tôi ở bãi giữ xe, Nai yêu.
Tit...tit
- Em ấy trả lời ư, mình biết ngay mà.
- Đồ dở hơi. – Gì chứ, em dám nói tôi dở hơi à. Em đợi đấy Nai nhỏ.
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồ dở hơi...em yêu anh!!!
Romance[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồdở hơi...em yêu anh!!! Au: Min tưng Thể loại: ngọt ngược. Nhân vật: HunHan Fic được tạo ra phi lợi nhuận. Lần đầu viết Longfic. Boyxboy. Ai không thích, dị ứng xin click back. Họ không phải của Au, họ là của nhau. Cuộc...