CHAP 30

151 8 0
                                    

FB~~

Một sáng đẹp trời, trong xanh mát mẻ, chim hót líu lo. Có một chàng trai cao to, đẹp trai đi thật nhanh đến lớp "vì phải trực nhật" giúp người tình bé nhỏ của mình. Vừa vào tới lớp thì đập vào mắt chàng một tấm thiệp "đỏ", trông rất đẹp nằm trên bàn người yêu. Vốn tò mò, anh như một làn gió thổi qua, trong chớp mắt tấm thiệp "đỏ" đã nằm dưới đất.

Nội dung tấm thiệp đỏ này: "Em nhớ anh lắm, đừng cứ giả thân thiết với Chan oppa nữa. Cũng đã lâu rồi mình không gặp, tối nay ở chỗ cũ nha anh. Em đợi anh. Yêu anh. Taeyeon."

Thế đấy, ai mà không tức được chứ. Nhưng Chan lại làm như không biết gì, anh nhặt tấm thiệp để lại chỗ cũ, à không, đúng hơn là học bàn của Baek.

Cứ như thế những tiết học từ từ trôi qua, Baek cứ vui vẻ ở bên Chan, Chan thì với những hành động đó tỏ vẻ chán chường.

*Reng..reng..reng* Kết thúc một ngày học mệt mỏi.

-Về thôi nào. /Chan lên tiếng/

-Chan về trước nha, Baek có tí việc sẽ về sau. /Nói xong cậu chạy vọt đi bỏ Chan ở lại/

Không biết Baek đi đâu nhưng lại biết Baek đi với ai, mệt mỏi thêm phần chán nản Chan không muốn đi theo nên lặng lẽ về KTX.

Còn Baek thì. –Ôi dì ơi, con nhớ dì lắm.

Khi vừa về đến nhà, thân ảnh be bé của ai kia đã ôm chầm lấy dì mình. Hôm nay là sinh nhật dì Baek nên cậu mới nhanh chóng về nhà mừng sinh nhật dì mình.

Còn một điều nữa, vốn là thanh mai trúc mã của Baek nên Taeyeon cũng không thiếu trong buổi tiệc ngày hôm nay. Cô đã lợi dụng cơ hội này để chia rẻ ChanBaek.

Buổi tiệc cũng dần tàn, cậu cũng phải trở về KTX trong tình trạng say khướt.

.....

-Em giỏi lắm Baekhyun đến giờ còn chưa chịu về nhà. (Là KTX anh ơi)

Cảm thấy khó chịu nên anh có ý định đi dạo. Vừa mở cửa thì...

-Buông em ra nào Baekkie, mình đang trong trường đấy.

Trời ơi Baek có biết gì đâu, sỉn gần chết. Nhưng cảnh tượng trước mặt Chan bây giờ là, Baek ôm eo Tae, tay Tae thì vòng qua cổ Baek. Baek đã ngủ từ lâu, hiện tại đầu đang dựa vào vai Tae, lưng thì đối diện Chan nên trông hai người họ chẳng khác gì đang "kiss".

*RẦM* Biết gì rồi ha. Là tiếng đóng cửa đấy. (Đừng bực nữa mà oppa)

Hiểu rồi ha, tối nay có người ngủ ngoài đường. Vừa nảy là Tae thấy cửa phòng Chan hé mở nên mới dựng lên hiện trường giả đấy, khuôn mặt vô cùng vô cùng "thánh thiện" của cô là nụ cười nửa mép.

END FB.~~~

END.

Mọi người ăn tết vui không ạ. Đừng quên nháy nút vote cho mình nha. Yêu nhiều.

[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồ dở hơi...em yêu anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ