CHAP 33
BH đang bước vào thế giới mới. Cậu nhìn thấy người ông của mình, phía trước là luồng sáng thu hút cậu. Như có một lực hút, cậu cứ bước nhanh về phía luồng sáng đó.
-Đừng đi nữa Baekkie. Nó sẽ dẫn em rời xa mọi người.
-Sao anh lại xuất hiện ở đây. Anh về đi. /cậu nói nhưng thân thể cậu cứ bước về phía trước./
-Quay lại đây với anh. Anh sẽ không để em phải buồn nữa. Mau lên, nắm tay anh này.
-Em xin lỗi. Tạm biệt anh, Channie.
*Mố* Anh tĩnh dậy sau cơn ác mộng. Thân thể anh ướt đẫm, anh lo sợ, sợ rằng không còn cơ hội để nói lời xin lỗi. Sợ rằng không còn được nhìn thấy một người vợ đáng yêu. Duy nhất, anh sợ mất cậu.
--------
-Sao mấy hôm nay anh không cho em đi thăm Baekkie.
-Cho hai người họ có thời gian bên nhau, cũng là cho tên đó tự hối lỗi.
-Anh chắc Chan hyunh vẫn luôn ở bên Baekkie.
-Đúng. Giờ thì xuống xe, tới rồi, em tính ngồi đây luôn sao.
-Nae.
--------
-Anh ấy ngủ rồi. (Trùng một khoảng thời gian xảy ra hai việc nên mình phải kể từng việc trước nha.)
-Xuống căn tin thôi. /Vừa nói anh vừa quay lưng, bước nhanh ra khỏi phòng./
-Anh nghĩ, Chan hyunh sẽ nhận là mình vẫn luôn bên Baekkie.
-Nô. Cậu ấy sẽ nói *tình cờ đi ngang nên ghé thăm em ấy thôi*, em có tinh không?
-Làm như anh ở trong bụng hyunh ấy vậy. Anh uống gì.
-Trà thữa. Mua thêm cốc café cho cậu ấy.
-Nae.
-------
Sau cơn ác mộng, anh cứ ngồi đó nắm chắt tay cậu. Anh ngu ngốc, anh sợ khi buông bàn tay đó ra cậu sẽ chạy đi mất. Baekkie của anh không bao giờ chịu ở yên một chỗ. Baekkie của anh là một người thích chạy nhảy. Baekkie của anh khi giận anh tuyệt đối không muốn gặp anh. Đôi tay anh quá to khó nắm giữ được bàn tay nhỏ bé của cậu. ANH SỢ.
*Cạch*
-Chào Chanyeol hyunh. Hyunh vẫn luôn ở đây sao?
-Nô. Tình cờ đi ngang nên ghé thăm em ấy thôi.
Cậu quay qua phía anh. Ngón tay trỏ giơ lên ngụ ý khen anh là số 1.
-Của cậu./anh đưa cho CY cốc café./ Cậu về nghỉ ngơi đi. Ở đây có tôi và Hannie là được rồi.
-Ừm.
15' sau
-Hun Hun..anh nhìn kìa. Baekkie. Trời ơi. /Chạy nhanh ra cửa/ Bác sĩ. Bác sĩ.
-Em đằn à. Trong phòng có chuông khẩn cấp.
-Baekkie tỉnh. Em mừng quá.
Bác sĩ nghe thông tin nhanh chóng chuyển BH vào phòng cấp cứu. Dù đã tỉnh nhưng tình trạng vẫn chưa qua cơn nguy kịch.
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồ dở hơi...em yêu anh!!!
Romansa[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồdở hơi...em yêu anh!!! Au: Min tưng Thể loại: ngọt ngược. Nhân vật: HunHan Fic được tạo ra phi lợi nhuận. Lần đầu viết Longfic. Boyxboy. Ai không thích, dị ứng xin click back. Họ không phải của Au, họ là của nhau. Cuộc...