CHAP 16: Nhạt

223 14 0
                                    

* 2 ngày sau

-Dôn à ~ bác sĩ nói hôm nay anh xuất viện được rồi đó. Baek vừa bước vào vừa nói.

-Em mới kêu anh là gì? Nói lại xem nào. Chan vờ giận.

-Chồng yêu, anh bị lãng tai à. Mặt tĩnh bơ.

-Em đúng là diễn viên có tâm. Mà mấy hôm nay HunHan đi đâu sao không đến đây thăm anh.

-Họ chuẩn bị cho cuộc thi. Anh mau khỏe mà còn biểu diễn nữa. Ai thắng trong cuộc thi sẽ được ra trường hẳn đấy.

-Em cứ yên tâm. Mình sẽ thắng rồi ra trường cưới nhau. Mặt nham hiểm.

-Anh thiệt là. Em thu xếp xong rồi. Mình đi thôi. * Đẩy xe lăn *

................

TaeStal trình diễn vào ngày thứ 3 của cuộc thi, màn biểu diễn rất tốt chỉ mỗi một lỗi duy nhất, Taeyeon té, khi đứng lên thì cô quên hết phân đoạn của mình. Cô được nhận xét là thiếu chuyên nghiệp và không biết ứng biến khi gặp sự cố. Đến khi có kết quả thì cặp TaeStal nhỏ điểm nhất và cũng là cặp bị loại đầu tiên.

-Tôi sẽ không để yên chuyện này.. (Tự hại thân mà còn làm quá)

...............

Rồi hôm nay cũng đến ngày trình diễn, trong cả trăm cặp đôi chỉ cò lại mỗi 6 cặp: HunHan, ChanBaek, KaiSoo, SuLay, KrisTao, XiuChen. Toàn là cặp đôi đáng gờm, ai cũng có tiếng trong trường.

Chỉ tả đơn giản những phần biểu diễn của couple phụ thôi nha:

-KaiSoo Don't go. Bài hát được cả hai kết hợp không thể ăn ý hơn.

-SuLay Because of you. Nền nhạc vui vẻ, tươi sáng.

-KrisTao thì diễn diễn Lightsaber. Khuấy động cả sân khấu.

-XiuChen thì Best Luck, nền nhạc nhẹ nhàng này, giọng Chen quá ấm này còn Xiu thì sao, tức nhiên vượt qua dễ dàng rồi. Rất ấn tượng.

Mọi người nghĩ cuộc thi sẽ diễn ra êm đềm phải không? Không đâu? Không để yên, đúng vậy sắp có chuyện xảy ra, là với ai?

-Có thể nói chuyện với em được không? Sẽ không tốn nhiều thời gian của anh...

END.

Hết chap rồi, mọi người cũng biết tại sao chap có tên là nhạt phải không. "Nhạt" là "nhạt nhẽo"./.

                                                                         Ứ thích đọc chùa nha.



[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồ dở hơi...em yêu anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ