-Tae chị định bắt cặp với ai trong cuộc thi lần này. Krystal lên tiếng hỏi
( Krystal (19t) em gái Taeyeon, khí chất lạnh lùng, đa tài. Học sinh ưu tú khoa thanh nhạc nữ).
-Tức nhiên là Baek oppa rồi.
-Chị không biết gì à, trường dán bảng thông báo cho ngày thi đầu rồi kìa. Em thấy anh Baek với anh Chan chung một cặp.
-Sao lại thế được. Oppa còn chưa nhắc tới cuộc thi trước mặt chị.
-Mà em thấy dạo này 2 người họ rất thân với nhau ý, gặp một người cũng như gặp cả 2. Còn có những cử chỉ ân cần chăm sóc nhau nữa. Mọi người còn gọi họ là ChanBaek nữa ấy.
-Không đâu, là do ở cùng phòng với nhau nên thân vậy thôi, oppa không như vậy đâu.
-Chị chắc.?
-Chị nghĩ vậy.
-Thôi chị còn có chuyện gặp em sau. Chị đi trước. *Đi nhanh*
.................
Nói về phần tập luyện của 2 chàng 2 'nàng' xíu. Hunhan chọn cho nhau một bản nhạc nhẹ, ấm áp. Vì chung phòng nên phần tập luyện thuận tiện hơn, nhưng nói là thế thôi, tiện thì tiện thiệt, điều đáng nói là họ không tập một tí nào về bài hát., suốt ngày kẻ giở trò con bò người thì giả nai không biết gì. Còn ở bên cặp hâm tửng thì chọn cho mình một phần biểu diễn khá sôi động, đơn giản thôi Baek muốn thử mình với dance, bất quá chàng phải chiều theo ý nàng. Tập luyện thì chả ra gì chỉ thấy toàn một đống hỗn độn.
(Tae đành ngặm ngùi chung cặp với Kry. Taestal diễn vào ngày thứ 3)
.................
*Ngày đầu tiên của cuộc thi
-Han à ~ em có run không?
-Có. *Thì thầm*
*Nắm tay*
*Ngại ngùng*
*Nắm chặt*
*Mỉm cười*
-Hai người thôi đi nga. Là gì của nhau mà thân thế. Baek cố tình lên tiếng.
-Là người của nhau. Hun là người trả lời.
-Mau lại đây dợt lại. Chan gọi.
-Em tới liền. *nổi da gà*
-Han à ~ có anh bên em mà. Không sao đâu, em làm được mà.
-Ừm. Hi *nhìn ai đó nở nụ cười*
..............
-Kry, giúp chị một chuyện.
-Chị nói đi.
-Em cầm mấy thứ này đến tủ đồ của... rồi bỏ hết vào giày của anh ấy.
-Dạ. Chuyện này chị cứ để em.
.............
Sau đây sẽ là phần trình diễn của ChanBaek. Tiếng hò reo tưng bừng.
-Ôi trời sao đây này. Đau thiệt đấy. *Mặt tái*
-Anh sao vậy Chan.
-Không sao, đi thôi.
Đau đớn càng ngày càng lan truyền liệu Chan có diễn hết phần thi của mình, liệu giữa bốn người họ còn xảy ra chuyện gì nữa. Những chap sau sẽ biết.
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồ dở hơi...em yêu anh!!!
Romance[Longfic] [HUNHAN/CHANBAEK] Đồdở hơi...em yêu anh!!! Au: Min tưng Thể loại: ngọt ngược. Nhân vật: HunHan Fic được tạo ra phi lợi nhuận. Lần đầu viết Longfic. Boyxboy. Ai không thích, dị ứng xin click back. Họ không phải của Au, họ là của nhau. Cuộc...