Hey fellow Keira's. Pansin ko meron din nman naligaw-- i mean nagbasa ng story :3 I would like to clarify some important things..
1. The Story
Mahilig ako magbasa ng gangster/assassin/mafia stories and minsan naiinis ako kase yung fave. character ko pinapatay o di kaya iba yung love team kaya naisip ko, why not make my own story. Yung naayon sa gusto ko...Dapat ganeto, dapat ganyan at huwag eto, huwag ganyan..
This is my original story. Lahat ng nasusulat ko ay pawang imahinasyon ko lamang.. Kung ano man ang maisip ko tina-type ko lang po sa stickynote ko at yun ang e u-update ko.
2. Title and Cover
Yung cover po ay nakita ko lang accidentally noong nag search ako sa google ng assassin's costume. Naastigan po kase ako kaya yun ang ginamit ko. Kung meron man akong kapareha ng cover ay hindi ko po eto kinopya.
Yung Title ay dapat pangalan yan ng bida. Kaya lang wala akong naisip na magandang title kaya yun nlang ginamit ko. Keira means little dark one the bagay nman sa cover ko.
3. Character
Yung character ay base sa gusto ko kung sakaling assassin ako. Haha.. Ngayon ko lang din po nalaman na yung kay keira at kakashi sa naruto ay magkapareha na may scars pahaba sa mata. Right lang kay keira at left yung kay kakashi.. Hindi ko po yun alam nung diniscribe ko si Keira sa chapter 1, nalaman ko lang po yun nung sinearch ko si kakashi (Chapter 4) :3
I don't copy/recycle/improvise other's work.. Inside my story is what inside my head. T'was my ideal story if ever I am the assassin. Having the same story, cover, title and characters is purely coincidental.
Thanks for reading :)
Lovelots,
Channy
BINABASA MO ANG
KEIRA
ActionCan someone thaw her frozen heart? Can someone put a smile on her emotionless face? Can someone make her falling in love? Can someone change her? For She is colder than an ice harder than a stone wilder than a beast She don't have mercy She is bruta...