Third Person's POV
Naglalakad ang dalawang lalaking patungo sa isang warehouse. Nakatanggap sila ng tawag galing sa kasamahan nila, nag-aya ng inuman. Masayang nag uusap ang dalawa hanggang makapasok sila sa loob. Nanigas ang dalawa sa kanilang kinatatayoan ng makita na nakahandusay ang kanilang mga kasamahan. Nanlaki ang kanilang mga mata ng mapansing wala etong mga ulo, puno din ng hiwa ang mga katawan neto, putol ang kamay ng iba at may mga pana sa tuhod.
"Aaaaahhhhhh'' sigaw ng isa at kumaripas ng takbo. Sumunod nman ang kasama neto.
''Tumawag ka kay Boss! Bilis!" natatarantang sabi neto.
Hindi nila masikmura ang kanilang nasaksihan. Matinding takot ang bumalot sa kanila. Hindi sukat akalain ang nangyari sa kanilang kasamahan, brutal na pinatay. Ilang sandali ay dumating yung Boss na tinawagan nila kasama ang kanyang ibang mga tauhan.
"What happened!?" bulyaw ng boss nila ng makarating eto
"B-boss, h-hindi po n-namin alam." sagot ng nman ng kanyang tauhan
Malalaki ang hakbang ng kanilang Boss papasok sa naturang warehouse. Nahindak siya sa kanyang nakita. Katulad ng dalawa ay nabato eto sa kanyang kinatatayoan. Nabaling yung atensyon niya sa pugot na ulo ng isang lalaking nakapatong sa mesa. Matinding takot ang naramdaman neto ng makita ang punyal na nakabaon sa ulo. Hindi siya pwede magkamali, kilang kilala niya ang nagmamay-ari ng punyal. Bununot niya eto at pinagmasdan.
'Shit! It's her.. Keira!' mahinang sambit ng Boss nila. Naglalaro ngayon sa utak niya kung anong atraso ng kanyang mga tauhan kay Keira. Alam neto na hindi basta pumapatay si Keira, not unless you did something. At maniningil eto at iyon ay ang buhay ng taong may utang sa kanya.
"Makinig kayong lahat! Kilalanin nyo ang mga binabangga niyo kung ayaw niyong matulad sa limang iyan." pagpapaalala ng kanilang Boss sa mga tauhan niya sabay turo sa mga limang pinatay. "Linisin nyo na yan" utos neto at umalis
'F*ck! I don't want to involve with The bringer of death, it'll will be the end of me' nasaisip ng kanilang Boss. Tuluyan na niyang nilisan ang lugar.
-----
(same night)
Lander's POV
Pinagsusuntok ko ang mga kalaban namin ngayong gabi. Lahat ng natataman ko ay diretsong bumabagsak sa sahig. 'Shit! Shit! Hanggang ngayon ang hindi ko makalimutan ang ginawa ng babaeng yun'. Binigyan ko ng matinding sipa ang lalaking nakahandusay . Ibinunton ko dito ang galit ko. 'Damn! I'll kill you bitch! Humanda ka sa akin bukas!' Bumalik ako sa tamang pag iisip ng awatin ako ni Ivan.
"Captain taman na yan" awat ni Ivan sabay hila sa braso ko.
Shit! Halos mapatay ko na pala ang kalaban ko. Marahas kong binawa ang braso ko at umalis. Malas lang ng mga lalaking yan at kami ang binangga. Padabog akong pumasok sa kotse at pinaharurot. Nangigigil pa din ako sa tuwing maaalala ko kung paano ako pinatulog ng babaeng yun.
-Flashback-
"I'll give you 3 seconds to remove your filthy hand." may diing sabi niya
"1"
Nag-umpisa na siyang mag bilang. Aaminin ko na nakakatakot siya ngunit hindi ko pinahahalata. Hinigpitan ko ang pagkakahawak ng braso niya.
BINABASA MO ANG
KEIRA
ActionCan someone thaw her frozen heart? Can someone put a smile on her emotionless face? Can someone make her falling in love? Can someone change her? For She is colder than an ice harder than a stone wilder than a beast She don't have mercy She is bruta...