Chapter 35
Tiffany's POV
" Ano ba kasi ang pinag-uusapan nila sa loob ?"-Lara, kasi kanina pa sina Luhan sa loob ng Dean's office kasama sina Kuya , sila lahat ,silang 12.
" Baka kasi hindi naka-attend si Luhan kanina sa meeting ! " - Nathaline.
" Hindi naman siguro" -Rhem sabay flip ng hair niya.
" Guyz , mauna na ako ha , tinatawagan na kasi ako ng Papa ko eh :) " Amanda , kaya nag-paalam na rin kami sa kanya.
" Hihintayin pa ba natin sila ? " -tanong ko sa kanila, kasi hinahanap na rin ako sa Office, baka magreport sila kay Daddy na palagi akong wala.
" Pwede bang itext nalang natin sila na nauna na tayo ? Kasi nga marami pa tayong gagawin eh "- sabi rin ni Lara kaya, nagdesisyon nalang kami na mauna
Pagkarating ko ng Office nandoon na sina Theresse , CLoud at Josh.
" Where have you been ?"- Josh sabay akbay sakin.
" Oo nga, sobrang busy dito sa Opisina tapos ikaw nakikipag-date lang !" - Cloud , sabay tawa.
" Hey cloud, huwag ka ! Alam ko kung ilang girls ang dinidate mo at a time ! " - ganti ko sa kanya.
" haha ! Ayan kasi Cloud, huwag ka kasing nang-iinis ng Prinsesa !" - Theresse at pinagtawanan nalang si cloud.
Naka-uwi nalang kami sa Bahay pero si Kuya hindi talaga naka-punta ng opisina kaya agad kong kinuha ang Cellphone ko at dinial si Kuya.
Dialing Kuya Pangit.....
Ilang beses ko nang i-try na tawagan si Kuya pero hindi siya sumasagot.
" Theresse alis muna ako ha, punta ako sa bahay ni Kuya " - paalam ko kay Theresse.
" Hoy, ang dilim na oh ! Saka Delikado na sa daan !" - Theresse sabay subo ng sandwich niya.
" Tss ! As if I care "- at nagpatuloy na akong lumabas.
Agad akong nagmaneho patungo sa bahay ni Kuya, hindi naman sa nagiging OA ako, parang feel ko lang talaga na puntahan si Kuya .
Kinuha ko yung phone ko at dinial agad si Kuya.
Nagri-ring na , pero agad nahulog yung phone ko, kaya yumuko ako ng kaunti at pinilit abutin yung phone , kinapa-kapa ko ko yung sahig pero hindi ko makapa yung phone kaya binalik ko yung atensyon ko sa daan pero huli na ng mapansin ko ang lalaking tumatawid sa daan . 0____0 OHMYGOSH !!
" oh my gosh !!" - wala ako sa sarili ko na bumaba at agad sinaklolo yung lalaki kasi baka kung ano na ang nangyari.
Agad kong tiningnan ang harap ng sasakyan ko, pero wala akong nakitang tao, kaya kinabahan na ako.
" Masama to " at papasok na sana ako ng kotse ng may tumama sa ulo ko at -------*BLACKOUT*
Theresse POV :
Ang gaga talaga ng Tifanny'ng yon, ang gabi'2 na oh tapos umaalis parin.
"TSK !"- paakyat na sana ako ng biglang may naghintuang sasakyan sa labas ng bahay !! Kaya agad-agad akong lumabas!
" Hoy ano ba kayo !! Ang GABI-GABI na tapos nag-iingay pa kayo nyang mga kotse niyo! Ano to ? NAgra-race kayo ? "- sunod-sunod kong sabi, at sunod-sunod rinsilang nagsilabasan sa kotse nila!
" Where is Tiffany?"- Agad na tanong ni Kai na parang may masamang nangyayari.
" Tiffany! " - tawag ni Luhan ,at sila Tao naman nagsipasokan sa bahay , tapos sina Kris naman parang binabantayan yung paligid.
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...