CHapter 28...

237 12 2
                                    

Yehet !! Sorry ha natagal yung update busy lang kasi ako sa preparations para  sa kasal namin ni Wu Fan eh !! Hehhe 
Joke lang. The real reason is that Im so busy.... KAINis school namin, may bakulaw..
Pero heto na talaga, dedicated to Karen Lacson Lee

____________________

Chpater 28



Kai's POV :

I'm on my way sa bahay ni Tiff , kukumustahin ko lang, tagal na naming hindi nakakapag-bonding eh dahil sa sobrang busy at dahil narin sa iba na bahay namin. Kainis 

rin tong langit noh ? HIndi nagpaalam sa akin na uulan siya !!! With my distance , I can now see  her house...

I then park my car at bumaba, tatakbo nalang ako. KAkatamad kumaha ng payong. 

" Tss, that girl didn't know how to close the gate !! " - usal ko, kasi the gate is open at umuulan pa, baka pasukin sila ng magnanakaw. 

Lumalakas na talaga ang buhos ng ulan kaya tumakbo na ako, pero sa halip na dumiritso ako sa pintuan ay sa damuhan ako dumiritso...

" Baby why are you here ? " - sigaw ko, niyug-yug ko siya pero wala akong makuhang sagot, SH*T !! Anong nangyari sa kanya ?  Bakit  siya nalumdasay dito at sobrang lakas pa ng ulan...

" Hey baby !! Wake-up !! " sabay karga ko sa kanya sa mga bisig ko !! At dali-dali akong pumasok...

" Theresse !!! Theresse !! Theresse !! " - sigaw ko. HAbang dali-daling umaakyat sa hagdanan. 

" Why are you shouting ? Ang --------- OH my G !! Anong nangyari sa kanya ?? " - Theresse ! Pero di ko siya pinansin , agad kong pinasok si Tiff sa kwarto niya at agad inihiga sa kama.

" Get some towel !! " - ako.. Agad namang kumuha ng towel sa Theresse . Tiningnan ko si Tiffany ! Sobrang basa niya.. BAKIT BA KASI SIYA NANDOON ?? ANO BA KASING NANGYARI !!

BIgla nalang siyang gumalaw.

" Tiff ? " - sambit ko. Pero no response.

SH*T bigla siyang umiyak... " Nan bonenjur-aratjyo Da namgin-obsi ( I thought I'd let go not leaving anything behind) " - Sh*T !! IS IT THAT GUY AGAIN ?? IS IT EARL 

AGAIN ?? Bigla ko nalang nasuntok ang katabi kong table..

"KAI !! Ano bah ! Toh towel oh ! " - SAbay abot ni Theresse sakin...

" You change her clothes ! " - at agad akong lumabas. 

BORN to LOVE  {EXO}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon