Chapter 29
Theresse POV :
Ang daya !! HIndi ako pasasamahin sa Baguio kasi hindi daw ako kasali sa mga participants, sabi ko naman na ako nalang gagastos ... Eh ito namang si Kuya Kai ang ayaw, wala na daw matitira para alagaan ang empire 7 .. Daya talaga !! Si Tiff , andun nandoon sa bahay , nagreready nng mga dadlhin , eh ako heto , nandito sa mall, aaliwin ko muna sarili ko, ang busy kasi namin This week BTW . Theresse Anne Uy nga pala ang true name ko, next time ko na ikukwento ang whole life ko ah , wala kasi sa mood.
Nang makakaita ako ng ice cream booth naalala ko si Tiff, BWAHAAHHA !! Ngayon ko lang narealize na tunog icecream pala yung business name niya , bwahahha Ice KIm parang Ice cream !! Bwahahah !
" Miss cookies and Cream ! " - ^_^ i really really love that flavor.
" Ilang serving po maam ! ? " - saleslady
" Isa lang po ate ! " - ^_^ exooited !!
" wait lang po ah ! " - sure basta para sa cookies and cream ko, uso ang maghintay !
" How much ? " - Tanong ko sabay open ng pouch ko !
" 150 po !" - it's expensive because its YUmmy ^_^_^
Wait asan wallet ko ? Magosh !! Nandito lang yun ah ! OMG !! What to do ?
" Otuke ?? " - sabay kagat ko ng kuko ko !
" Ano miss ? I-uuntog mo ko ? " - saleslady
" Aniyo ! It's not that ! " - Ang bengi niya !
" Anong aniyo-aniyo mo dyan ? Kinukulam mo bah ako ? Guard !! Guard-----" hindi siya makatapos ng may tumabi sakin saka nag-abot ng pera sa cashier.
" Please include two servings of strawberry ^_^ " - Chanyeol ?? dub.lub.dub.lub.dub.lub.
OHMAGOSH !! NAgsmile siya sakin !!
" Haha, dont tell me, magiging statue ka na naman ? " - kung hindi niya sinabi yun baka nga hindi na ako gumalaw !!
" Ah- hehe ? Salamat , I'll pay you next time, nawala ko kasi wallet ko eh , tsaka hindi ko rin dala yung credit cards ko . "- nakakahiya toh, ang cute ni YEOLLI ,,, nako po !
" Hindi na ! Libre ko na toh !! Haha cute mo , lika date nalng tayo!!! " O___________O what ?? Ako CUTE ?? Sabi ni Yeolli ??? DATE ?? KAMI ??? NAKU , pigilan niyo ako baka mag-ala-fangirl ako at magtalon-talon dito ..
" A-ano ? " - baka kasi nabingi lang ako !
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...