Chapter 30
Amanda's POv:
Lumabas muna ako ng bahay tsaka nag liwaliw dito sa labas .. wOw ang galing ko na magtalog.. hehe
Sobrang ewan kasi ng atmosphere doon sa bahay eh, paano kasi sina Tiffany at Luhan , ayun LQ na naman..
Kasi yang si Luhan, Parang EWan din yan eh, SOBRANG BIPOLAR.. Minsan sobrang sungit na parang may dalaw, tapos minsan sobrang kulit, minsan sobra kung mantrip, minsan naman sobrang blank ng expression , na matatakot ka nang tumingin... Tss.. Napagtripan niya siguro si Tiff kaya ayun.. AWAY !
Kaya dito muna ako sa labas, hehe mabuti pa dito sobrang peaceful saka ang ganda kaya dito, para siyang mini forest, kasi may falls saka makikita mo rin mula dito yung
Mt. Pinatubo saka yung simoy ng hangin ang lamig tsaka ang sarap iinhale.. ANG SaYa ng Buhay ! ehhe.
" Tss. Feel na feel mo ah ! "
" Ay ASO ! " - sigaw sabay lingon ko sa nagsalita.
" Wow HA !! Ang gagwapo na pala ng mga aso ngayon !" - Kai sabay smirk , ayan na naman siya sa smirk niya .
" Ang Feel mo rin noh ? Kaya pala ang lakas ng HANGIN dito dahil sayo ! " - Sabay irap ko saka tumalikod sa kanya at tumigin ulit sa tanawin.
" Tss ! OA kapa rin !" - Kai.
" WOW ! ALAM MO HINDI KA OA !! " - sarcastic ko na pagkasabi at hinarap ulit siya pero di na niya pinansin yung sinabi ko at ngumiti lang .
" A-anong ngini-ngiti mo diyan ? " - alam ko yang ngiting yan !!
" Hoy ! Kai ! " - ngumingiti parin siya, this time he lets out a teasing smile. Dahan-dahan naman siyang lumapit sakin.
" Kaiz-" - hindi natuloy yung sasabihin ko ng hipitin niya ako at inalalayan yung likod ko.
" h-hoy ano bah, bi-bitiwan mo nga ako ! " - SHEY ! Bakit ba ako nauutal ? Hindi parin siya sumasagot, nakatitig lang siya sakin. Hindi pwede toh, kapag nagtagal pa to , baka ano pang magawa ko...
" Kaizer ano ba ? ! Bitiwan mo nga ako pwede ?!!" - sigaw ko , pero ewan kasi sumikip dibdib ko ! Tinignan ko siya pero nakangiti parin sya tsaka may tumulong luha sa mga mata niya.
" Pwede bang manatili muna tayong ganito kahit sandali ? Promise di na kita guguluhin, ! " -sabi niya tsaka ako niyakap ng napakahigpit. Oo gusto ko to kahit pa nga panghabangbuhay eh , pero hindi na pwede, nasaktan na ako, nasaktan ko na siya !! Inipon ko yung buong lakas ko saka ko siya itinulak, mukhang nanghina siya at umupo sa damo habang nakayuko..-
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...