Chapter 20
FACT ABOUT D.O. :
January 12 ang birthday niya at January 12 din ang birthday ko, kaya , let's celebrate...
Hehe , yun lang.... GOD BLESS
Chapter 20
Hae Guyz namiss niyo ko nohhhhh........ Hehe sorry late Update, pero dont yah worry just be happy..
HEHe enjoy reading and please support my story please.... LOVE YAH... !!
Ang bilis ng panahon noh ? Kama-kailan lang nag-aaway pa kami ni Luhan, hindi ko akalaing mahuhulog ako sa suplado at napakagan- imean napakagwapong lalaking to.
At ang swerte ko kasi kahit na maraming nagkakadanrapa , naghahabol at nagnanasa sa kanya , ako parin ang sinalo niya kahit na bangayan lang kami ng bangayan noon.
" Si Luhan lang pala hinintay mo para magpractice ka ng maayos eh ! " - tukso ni D.O. sakin, cute niya talaga.
" Oo nga, pakipot pa , yun pala may gusto rin ! " - puno naman ni Nathaline.
" Haha , tingnan niyo si Tiffany namumula na ! Bwahahahha" - natatawa pang sabi ni Chanyeol sabay turo sakin.
Eh sino bang hindi mamumula , eh kanina pa sila tukso ng tukso eh , ito namang si Luhan tumatawa rin . Argh !
" Oy Luhan, akala namin hindi ka na uuwi ! " - tanong ni Lay. Kaya tumingin kami kay Luhan.
" 1 month lang sana ako doon para sa businesss summit ng kompanya namin, kaso lang hindi ako umabot ng 1 month kasi namiss ko na to ! " - sabay akbay at kindat niya sakin, OHMYGED!!!
" Not that fast Luhan ! " ay si Kuya selos ! Hehhehe
" Ngeek ! Si Kai selos ! " - Chen.
" Bwahhahaha ! Kanino siya nagseselos ? Kay Tiffany o kay Luhan ? Bwahahha" - himala at nagkasundo sina Rhem at Chen. Si Kuya naman binigyan lang sila nagdeath glare kaya tumahimik lang yung dalawa. Kaya nagtawanan nalang kami.
" Ang cute mo talaga pag-tumatawa ka Tiff, buti nalang bumalik na yung nagpapatawa sayo ! " - komento ni Tao at nagsitango-an naman yung iba.
" Eh mas cute ka naman sakin Tao eh ! Mag-aegyo ka nga para naman makita namin kung gaano ka kacute ! " - hahaha. Grabe naman kasi yung aegyo ni Tao eh, !
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...