Tiffany's POV :
Dumiritso na ako sa school kasi paggising ko wala na si kuya nakaalis na daw. Ewan ko d00n kay kuya simula nung nangyari kahap0n di ko pa sya nakikita , nakatul0g nlang ako sa kakahintay kay kuya.
Toink!!
Ay ph0ne ko lang yun. Hehe galing ng ringt0ne ko n0h. ^-^
From : Lara
Tiff ! asan ka na? nandito kami sa garden . Dali ! punta ka dito.
To : Lara
okey, papunta na ko ^-^
=send
Habang naglalakad ako sa hallway narinig k0ng nag-uusap na naman yung mga ech0sera. Mamamatay ba c bAtman kung hindi sila magchIchIsmisan?
"Ang kapal ng babaeng yan" palaka #1
"Oo nga , inagaw nya prince natin x-(." palaka # 2
Ay nakakainis!!!
Ano ba ang pinagsasabi ng mga babaeng yun?
Wala naman ak0ng naaalalang inagaw sa kanila ah. Hay kainis!!
Nang dumating ako sa garden agad ak0ng sinalubong ni Rhem. Alam ny0 na. Hehe.
"Hoy ! Bakit di mo sinabi samin? " sabay hila nya sakin papunta sa grup0. Ano na naman ba ang ginawa ko?
"Ano na naman ba nagawa ko? ;(" -ako
"Oy denial lang ang peg?" - Nathaline
" Kalat na kaya to sa buong school ^-^" - Amanda , sabay abot nya sakin ng ph0ne nya .
o_O ------ako
"An0 toh o_0?" -ako
"Ikaw at si Luhan. ^-^ . Bakit di ba halata?" -Rhem
Sino ba ang kumuha nit0 at sisipain ko patUng0ng Mars? . Ho0o !!!! Nakakahiya at the same time nakaka---- aHhhgG.
"Guyz hindi toto0 yan! ;("- pero wala na ak0ng magagawa , ayaw nilang makinig.
"Guyz makinig kayo please !" -ako.
Bakit ayaw nila makinig ?
"Amanda pablueto0th aq. ^-^"-Lara
"Ako rin Am."- Nathaline
T_T Ano gagawin ko? Nakakahiya .
Lara's P0V :
"Guyz hindi toto0 yan! ;("- Tiffany
Pero hindi namin siya pinakinggan kasi alam lang namin na mag-e-explain lang siya tungk0l sa picture. Alam naman namin na walang malisya yun, pero may plan0 kami ng barkada ,yun ang "0perati0n pabaitin ang masungit na Luhan" at we think na si Tiffany lang makakatul0ng sa amin kaya pinagkalat namin yung picture . Kasi nung first day ni Tiff dito nakuha niya agad ang pansin ng Cold na si Luhan.Hehe o0 , kami kumuha nung picture , nakuha namin yun nang hinahanap namin siya kahap0n.
Alam ny0 ba kung an0 nasa picture?
Luhan nakaakbay kay Tiffany.
0 diba ang sweet.
Eh ako ang kinikilig sa kanilang dalawa. ^-^
"Guyz makinig kayo please !" - Tiffany , hehe sorry Tiff per0 di muna kami makikinig sa explainati0n m0.
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...