Chapter 25
Tiffany's POv :
" wifey ? Okay ka lang ? Saan ka galing ? May masakit ba sayo ? " - sabay damba ni Luhan sakin..
" Ang OA mo naman hubby ! " ang cute pala ni Luhan kapag nag-aalala ! Cute niya !!
" Naku !! Kung alam mo lang ! Pati NBI hinahanap kana ngayon !!" -HUh ? sabi ni Lay.. 0__o
" Bestfriend ! Pinag-alala mo kami dun ah ! May pa-ayaw pang sumagot ng phone effect .. haha " - Sehun.. Ang OA nga nila..
" Nasa hospital din si Christoff ! Sinugud ng magaling mong boyfriend ! Haha ! Kawawa" - Tao
" Tapos baka mamaya nasa TV patrol ka na ! " - puna naman ni Suho ! Ano ?
" Hahah ! Ang OA talaga ni Luhan hyung ! Sabi ko naman kasi na huwag nang mag-alala eh ! Ayan tuloy ,, napahiya !! HAHAHAH " - Chanyeol ..
" Haha ! Ang galing talaga natin Yeoli !! " - at nag-apir pa sila ng magalinag kong pinsan..
Tiningnan naman sila ng masama ni LUhan kaya ayun tumahimik...
" Magkasama lang pala kayo ni Kris Gege ? " - CHen .. mukhang ngayon lang nila napansin si Kris dahil , pagkadating namin ako agad ang sinermonan.. Napansin ko naman na nagkatinginan sina Luhan at Kris , pagkatapos ay bumalik sa akin ang ngiti ni Luhan at ngumiti.. Ang gwapo talaga ng boyfriend ko..
" Pwede mamaya niyo na pagalitan si Tiffany ? Pwedeng umuwi na tayo ? Gutom na ako eh !! " - Xiumin sabay hipo sa tyan niya ! :D
" Ang takaw talaga !! Ikaw palagi umuubos ng luto ko eh ! " - D.O !!
Wait !! Bakit wala si Kuya ?
" Baek asan si Kuya ? " - tanong ko sa gwapo kung pinsan .. Bigla namang lumaki yung mata ni Baekhyuh at nagkamot ng ulo.. Problema nito ??
" OO nga pala ! Aish !! Pinapapunta tayo ni Tito Jung Hyun sa inyo ! Nauna na si Kai kasi may dadaanan siya !! Halika na !!" - at tumakbo si Baekhyun patungo sa akin para sana dalhin ako sa labas, pero nauna na akong gabayan ni Luhan.
" Hatid na kita ! ... " - Luhan.. OHMG !! Pwede tumalon ?
" Huwag na hubby ! Sabay nalang ako Kay Baekhyun .. ! " - syempre may pakipot effect..
" tss ! porket nag-alala ako ! ganyan ka na ? Lika na nga ! Dami pang arte ! " - ayan ! Yan yung sinasabi ko !! Napaka-bipolar talaga !! Magsusuplado , magiging sweet , magsusungit tapos mag-aalala tapos babalik sa pagiging masungit.. Tss ,, May dalaw siguro toh...
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...