Chapter 14
.
.
..
.
.
.
.
Tiffany's POV :
Nandito kami ngayon sa garden ng School together with Rhem, Lara, Nathaline, Amanda, Sehun, at Baekhyun.
Ewan ko ba sa mga toh, ang lakas mang-asar , kanina pa ang mga toh eh daig pa ang mga bata, if I know kinikilig din ako.
" Oyyy , akala ko ba ayaw mo talaga kay Luhan !! " - si Rhem yan, sabay tusok sa tagiliran ko.
" Oo nga, tapos ayun pala , may pagnanasa pala !" - Nathaline , na parang may stars ang mata.
" Hoy, tigil-tigilan niyo ako ha ! " - natatawa kong sabi, kasi ang mga mukha nila nakakatawa.
" Eh si Baby Tiff lumalandi na !" - isa pa tong Baekhyun nato, akala ko ba pinsan ko to eh nilalaglag ako nito eh.
" Isa ka pa Bacon ka !" - haha yan pang-asar namin sa kanya.
" H0y Tiff, hindi na kasali yan ah !!" - at nagpout ang cute na Bacon , hehe.
Himala si Lara hindi sumasali sa pang-aasar kasi nagpapacute pa kay Sehun. Tapos si Amanda naman simula kahapon ang tahimik na niya, parang ang lalim ng iniisip lageh.
" Oy Tiff huwag mong masyadong patagalin ang paghihintay ni Luhan ha, baka makahanap ng iba !!" - minsan naisip ko na kahit ang lokaloka ni Rhem , galing niya ding
magseryoso pero kahit anong seryoso niya, nakakatawa parin yung mukha niya .. :) hehe.
" Kung mahal niya ang Baby namin hindi siya hahanap ng iba !" - nagsalita ang Bacon.
" Ayan na pala eh ! " - kaya nilingon namin yung nginuso ni Rhem.
Sina Luhan at Lay . Parang nagkapalit ng ispirito tong si Luhan at Lay kasi si Lay na naman ang nakasimangot habang si Luhan ang lapad ng ngiti. Alam niyo hindi ko pa
talaga alam ang nararamdaman ko para kay Luhan, love ba to ? O simple crush lang ? Ay ewan.
" Hindi ka nakatulog kagabi sa kaiisip sakin noh ? !" - yabang talaga ng loko.
" Ewan ko sa'yo ! " - sabay hampas ko sa kanya.
" Bakit ba ang hilig mong manghampas ?" - haha naiinis na.
" Ang yabang mo po kasi (insert sarcasm ) " - sabay irap ko sa kanya
" Nagasalita ang mataray ! " - aba ! Honestly!! Nangliligaw ba talaga siya ?!
" Ang sweet niyo naman ! " - Rhem , na parang punong-puno ng heart ang mga mata. Sweet ba yun !
Nagulat nalang kami nang biglang sinampal ni Amanda yung sarili niya. 0_o nababaliw na ba si Amanda ?
" Amanda okay ka lang ? Gusto mo tulungan ka naming patayin sarili mo ?" - Nathaline
" Hoy Nathaline ! " -saway ni Baekhyun kay Nat'2 kasi halata namang may problema si Amanda eh.
" Tiff I have something for you ! " - sabi ni LUhan pero sa ibang direksyon nakatingin, aba nahihiya ang loko.
" Haha ang bakla mo pre !" - sabay hampas ni Baekhyun sa braso niya habang tumatawa.
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...