Chapter 24

207 15 1
                                    

Chapter 24 

 

 

 

A/N : HUHUHUH!!! TT_TT !! GUYZ ! SOrry ha ! Sobrang affected kasi si Miss Author dahil sa nangyari kay Kris ! Pero , kailangan paring magpatuloy ng buhay !! Kaya ito 

 

na !

 

 

_____________________________________________________

 

 

" Kris ayaw ko niyan ! " - sabay hila ko pabalik sa kamay ko na hinihila ni Kris ! Para akong bata dito na pinipilit na uminom ng gamot !

 

" Hindi naman yan  nangangagat eh ! " - sabay hila niya sakin ! Ano ba talagang espirito ang sumapi dito kay Kris at parang ang weird niya ngayon ? 

 

" Kris naman eh ! Nakakahiya ! Saka baka may makakilala sakin !! " - Eh paano ba kasi ! Sumayaw daw kami sa DanceKenitic ! Hindi naman sa nahihiya talaga ako ! Pero 

 

nung sumayaw kasi kami ni Luhan sa Dance Kenetic , sinugud kasi kami ng mga tao. Tsaka baka marape tong si Kris , ang hot pa naman niyang sumayaw !

 

" Honey ! Sige na ! " - 0__0 

 

" Honey your face ! " - sabay hampas ko sa kanya ! Huhu ! Ano ba talaga nakain niya ? NAOVERDOSE TO NOH ? 

 

" Gwapo ! " - yabang !! Hinila na niya talaga ako, at dahil malakas siya ! Nahila ako !

 

" Isa lang ha !! " - sasayaw na nga lang ako ! Wala na akong magagawa eh ! 

 

Wow ha !! UPDATED YUNG DANCE KENNETIC dito !! MAY Overdose ! Kaya syempre OVERDOSE yung pinili niya ! IDOL daw nila yung sikat na boy group sa KOrea eh  !! 

 

Bago nag-start yung kanta , tumingin muna sakin si Kris at ngumiti ng nakakaloka !! Promise ! Pwede niyo bang sabihin sakin kung ano nangyayari kay Kris ?

 

 

(Overdose) 

 

Ang galing niya sumayaw nung intro !! WOW Lang ! Naku baka magkasala ako kay Luhan nito ! hehe joke lang ! Mahal ko yun noh (a/n : Buti ka pa hindi iiwan ng Luhan mo ! Ako iiwan ng Kris ko ! HUHU ) 

 

modeungeol geolgo neol deurikin nan

Ije dorikilsudo eopda

 

Igeon bunmyeong wiheomhan jundok

So bad no one can stop her

 

Her love her love Ojik geugeotman bara

geunyeoui sarang  hanappuningeol

BORN to LOVE  {EXO}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon