Chapter 37
Tiffany's POV:
"Damn Bacon! watch where you're going !" - saway ko sa kanya nang malapit na siyang makabangga ng student sa hallway kakatakbo.
" Xiumin's after me, mas takot ako sa kanya ! " - damn, his not my cousin.
" Don't mind them, mga isip bata lang yan " -_- really Chanyeol ? Ikaw nagsasalita ? I just can't help myself but to roll my eyes.
" Bahala kayo dyan !" - I declare while walking past through them.
" Go with her" - Rinig kong sabi ni Kuya Kai and seconds after nasa tabi ko na si Kris.
" Really? Pati ikaw ?"- since makalabas ako ng hospital, ewan nalang pero bini-baby na naman nila ako ng heavy!
" Duties Princess. Duties" - Kris habang straight parin ang paningin.
" Duties your handsome face Kris !Hey !- That Princess thing is really getting into my nerves na, can you guyz stop teasing me ?!" - And again, ewan kung pang-ilan nato,,-- I ROLLED my eyes
" Why ? What's wrong with calling you Princess anyway ? " Oh right, hindi niya pala alam.. AIsh !
" Nevermind, ----just - just dont call me with that again."- Don't get me wrong ,naka move-on na ako, just gusto ko lang talaga umiwas muna. HIndi ko na tiningnan ang reaction ni Kris, binilisan ko na ang paglalakad ko, bahala sila dun.
Malapit nang matapos ang morning Class , still walang Luhan ang pumasok, asan na kaya yung isang yun ? I just pouted, hindi man lang nagpasabi kung saang lupalop na siya ngayon. I'm not in the mood para makinig sa teacher ngayon, kasi ang ewan. Ewan lang, yung teacher kasi namin parang walang gana, kaya ayun nag-radiate sa akin ang mood niya.
*Cafeteria*
" Malapit na ang sembreak,... YEyyyy !!" - Chanyeol sabay wiggle ng kilay niya.
" Gala tayo ? Yung gala natin sa Bagiuo nasira yun eh, ang iinit kasi ng ulo ng mga tao" - Amanda sabay tingin kay Kuya.
Patuloy parin sila sa usapan, kami nila Kuya Kai, Yeolli ,Amanda, Rhem, Lara at Sehun lang pala nandito sa Cafeteria, yung iba nasa Head Quarters ng EXO, pero si Luhan
MIA parin, asan kaya yun ? sabi rin nila Kuya, wala daw namang sinabi si Luhan sa kanila. Ay ewan kung asan yun.
I start typing a message for him, malay natin baka magreply diba. Pero baka busy, pero baka din ano nang nangyari dun...
" LUHAN Jimenez? Coordinates !"
Sending
And as I expected, hindi siya nagreply...
" Don't overthink things, okay ?" - Kuya Kai sabay gulo sa buhok .
" Angyare dyan ? "turo ni Baekhyun na kakarating lang sa table namin.
" Iniwan ni Lulu!" Chanyeol sabay tawa.
" Good !" - Baekhyun
" Ang ingay niyo !" - kung hindi ko lang kaibigan ang mga toh, naku!
" You've got no jam Tiff ! " - sali naman ni Xiumin.
" Line ni Rapmon yan ah !" - Suho, wala na akong magawa! I just rolled my eyes "AGAIN" !
" Why do you people always show up from nowhere and tease me like you're sharing one brain ! Ha !" - ang iingay- manunukso pa.
" Talaga bang iisa ang utak natin ? " -Lay sabay kamot sa ulo niya. OhGOSH ! Yeah Lay!
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...