Chapter 36 :D

64 6 0
                                    


Hello readers ko :) , I so love you, HAHA Buhay pa kayo ? HAHA sorry talaga sa sobrang tagal na hiatus ko, busy lang talaga sa school plus depression dahil sa sunod-sunod na pag-alis nina Kris Luhan and Kris haha tagal kong maka recover no ? BTW, HAHA I Love you talaga,,, HAHA may supporters o readers pa ba ako? Oh heto na :D

---------------------------------------------------

Chapter 36

Baekhyun's POV:

Nandito na kami sa hospital, hindi pa nagigising si Tiff, katatapos lang siyang icheck, si Kai naman kinausap muna ng Doctor...

" Ano ba kasing nangyari ?" - si Theresse naman kanina pa daldal ng daldal wala namang sumasagot sa kanya, lahat may gingawa, ang iba may kinokontak na mga tauhan yung iba naman nasa labas, sina Luhan Hyung , Kris at Tao naman hindi pa dumadating nagpaiwan eh,, naku baka anong nagawa ni Luhan don sa mga lokong gumawa nito kay Tiff, ako rin naman kung ako lang nagpaiwan dun, naku patay yun sakin !

" So ganito ? Hindi niyo ako sasagutin ? Okay fine, I'll call Tita and Tito, sasabihin ko sa kani--" - hindi nakatapos si Theresse nang inagaw bigla ni Yeolli ang phone niya.

" Kapag sinabi naming huwag munang sabihin, huwag muna !" - parang nanigas si Theresse, bihira lang kasing maging seryoso si Yeolli.

" Theresse , sasabihin naman natin, pero huwag muna ngayon, gabi na oh. Huwag nating pag-alalahin ng sobra si Tita " - tugon ko sa kanya.

" Luhan's here !" - sabay bulalas ni Sehun pagkabukas niya ng pinto

Third Person's POV:

Pagkapasok nina Luhan sa Room ni Tiffany bakas sa mukha nito ang takot at kaba sa nangyari kay Tiffany.

" HUwag kang masyadong sumigaw, nagpapahinga si TIff ! " - sabay batok ni Kyungsoo kay Sehun.

" Pahinga kaya? Eh hindi pa nga nagigising yan eh ! " - Xiumin kaya nakatanggap siya ng Death glare mula sa mga kasama.

" Anong sabi ng Doctor ? " - tanong ni Luhan pero wala siyang nakuhang sagot.

Timing naman na pumasok si Kai, katatapos lang nitong kausapin ang doctor. Napako sa kanya ang tingin ng lahat.

" She won't be able to dance for the mean time, she needs to rest "- nakahinga ng malalim ang lahat.

" So wala ba siyang injury na natamo ? " - pag-aalalang tanong ni Luhan.

" Her left arm was fractured, malapit mag-dislocate " - nakayukong usal ni KAi sabay lapit sa hinihigaan ng kapatid.

" Sino ba kasing gumawa niyan sa kanya ? " - hindi na nakapagtimpi si Theresse at nagsalita nang muli.. Sa sinabi ni Theresse biglang tumingin si Kai kina Luhan.

" Black Ace " - tanging sagot ni Kris na naging dahilan ng pagkatinginan ng EXO, tanging si Theresse lang ang hindi nakakaintindi sa mga tingin na binibigay ng EXO sa isa't-isa.

" Kai, when will you tell Tita ? " - bakas sa aura ni Kai ang pagod at pag-aalala , hindi niya mapapatawad ang sarili dahil sa nangyari kay Tiffany.

" I'll call them the first thing in the morning " - Kai sabay tingin sa kapatid..

" It's done", sabay tayo ni Lay na kanina pa may ginagawa sa Cellphone niya.

" Let's go " - sabay kaladkad ni Chanyeol kay Theresse.

" Bitiwan mo nga ako !" - pagpupumiglas ng dalaga.

BORN to LOVE  {EXO}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon