Chapter 26

222 13 0
                                    

Chapter 26

Tiffany's POV :

" Hey Baby " bakas sa tinig ni Luhan na nag-aalala siya. Pero ewan ! Ano bang nangyayari sakin ? Bakit ba ako umiiyak ? NIyakap ko nalang ng mahigpit ang Hubby ko ! I need him ! 

" Hey. what's wrong ? anong ginawa ng lalaking yun sayo ? PAtayin ko yun eh ! " - nag-angat na ako ng tingin saka siya hinampas ng mahina sa dibdib niya..

" Patay agad ? Hindi pwedeng upak muna ? " - pag-iiba ko sa topic, pinahiran niya naman yung luha ko gamit yung thumb niya... Ang swerte ko ... 

" Tiff ! " - paglingon ko , nakita ko si Lance , sinundan niya pala ako,.

" Hoy Ikaw !! Anong ginawa mo kay Tiffany ?" -Lalapit sana si Luhan sa kanya pero yakap ko siya kaya hindi siya makalapit.

" Tss ! Naging boyfriend ka lang ang angas mo nang umasta ! " - saka nagsmirk pa si Lance...Hindi ko na napigilan si Luhan , nakahawak na siya sa kwelyo ni Lance.

" Ano man ang dahilan ng pag-iyak ni Tiffany , wala akong pakialam , ang alam ko lang mapapatay ko ang nagpa-iyak sa kanya ! " -dumalo na ako sa kanila at hinawakan ang kamay ni Luhan na nakahawak sa kwelyo ni Lance. 

" Luhan , stop it ! Let's go ! " - awat ko kay Luhan kasi, nagapapalitan sila ng matatalas na tingin.

" Yabang mo ! Boyfriend ka lang pre ! SAka ewan natin, baka panakip butas ka lang ! " - Ano bang problema ng Lance nato ??

" Lance please stop ! " -  at kay LAnce na naman ako nakatingin. 

" Tss ! Ako pa ngayon ang pinapatigil mo ? Pabitawan mo kaya ako dito sa BOYFRIEND mo ! " At diniinan niya pa ang pagkakasabi niya sa salitang BOYFIEND !

" Sumusobra ka na ah ! ---- " - hindi nakatapos si Luhan nang dumating sina Kuya.

" Anong nangyayari dito ? " - Kuya Kai . Sabay lapit samin.

" Okay ka lang Baby Tiff ?  Ano bang ginagawa niyo ? " - tanong sakin ni Baekhyun sabay lingon sa dalawa..

" Tumigil na nga kayo !!" - awat ni Kris sa kanila at pinaglayo sila ! Pero matatalas parin anng tinginan nila !

" Ano Lulu ? Upakan ko ? " - Sabi Tao sabay labas ng Wushu stick niya !

" Pinapatigil nga diba ?  Eng-eng lang ? " - sabay batok ni Chanyeol sa kanya !

" Ano bang ginagawa niyong dalawa ha ? " - dumating narin sina JOnas.

BORN to LOVE  {EXO}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon