Chapter 27 ^_-

213 11 2
                                    

CHapter 27

Tiffany's POv :

Grabe !! ang Thakit-Thakit na nang ulo ko !!Ayan nahawa tuloy kay Sehun, Ang kukulit ng mga kasama ko , oo kasama !! Ayaw kong aminin na pinsan ko sila , grabe to the highest level ang katopakan !! EWAN KO !

" Bigay mo sabi sakin yan eh !!!! " - sabay sigaw at batok ni Baekhyun kay JOnas ! BTW , hindi namin classmate sina Cloud at RJ , sina Kuya ang classmates.

" Eh , bigay nga to sakin ni Chanyeol ! KAya akin toh ! " - sigaw rin ni Jonas kay Baekhyun , si Theresse , nakalaway lang dito na nakatingin kay Chanyeol..

" Kaya nga eh !! Kapag galing kay Yeolli , dapat akin lang yan !! " - Ang ingaw na talaga ng Classroom !! 

" Eh si chanyeol nalang tanungin mo ! " - kapag magkakasama talaga tong mga toh ! EWAN !! 

FACEPALM !! PINSAN KO BA TALAGA SILA ? 

Inaamin ko ! Ang kulit ko rin , pero sila ? KUlit sa lahat ng makulit !! 

NAgulat nalang ako ng may biglang kumalabit sakin .

" Hmm ? " - ako , sabay smile Kay Luhan !! 

" Problem ? " - Luhan sabay lapit ng chair niya sakin , buti nalang wala pa yung professor !! 

" Lu hindi lang toh problema , kahihiyan toh !! " -  bakit ba kasi talaga ang kukulit nila ? Buti nalang hindi sumali sa kakulitan nila sina Xiumin , chanyeol at D.O  

!! Kung hindi, ewan, mukhang magigiba tong building !

" Tss ! HIndi na ako magtataka kung bakit ang kulit mo ! " - aba !! So ganun ?

" Ewan ko sayo ! " - Sabay bato ko sa kanya ng ereaser ni D.O ! Hehe, okay lang naman kay D.O eh !

" Haha ! Lika doon nalang tayo sa field , wala naman si Ma'am eh !! " -  buti pa nga , baka sa field hindi maingay!

_____________________

" Lakasan mo pa ! " - sigaw ni Luhan sa kabilang dulo ng field ! Specificcaly Soccer field ! Eh sa tinuturuan niya  ako ng soccer eh !!

" Ano pa bang lakas ang gusto mo ?  " - sabay pameywang ko ! Kasi naman , ewan ko sa bolang toh kung bakit ayaw sumang-ayon sa akin , pero kapag si Luhan ang sumisipa , goal agad ? Ano to ? Favoritism ? 

BORN to LOVE  {EXO}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon