Chapter 11
Tiffany's POV :
Buti nalang nakaalis na kami ni Luhan sa school baka kasi ano na ang ginawa nila ni Lay kanina eh.
Ano bang problema nito ni Luhan at ang bilis-bilis magmaneho.
" Luhan,, dahan-dahan ka naman sa pagmamaneho !! " - nanginginig na ako dito. May plano bang magpakamatay tong si Luhan ? Idadamay pa yata ako ng loko. Ang bilis
magmaneho .
" HOy !! Luhan, please lang , dahan-dahan naman oh. !! " - Ano na naman ba ang problema nito at ayaw na naman sumagot.
"TSss!! "- yan lang sagot niya ?? Ang galing naman ng kausap ko... Ahas ba tong kinakausap ko ?
" Tigilan mo nga ako sa "tss" mo na yan !! Nagmumukha kanang ahas ehh !! ..AAAHHH !!! " sigaw ko, eh paano ba ang bilis magmaneho. " Pwede ba LUhan !! Kung gusto mong
magpakamatay 'wag mo akong idamay!!!" - sigaw ko
" Ilang beses ko bang sasabihin sayo na HUBBY ang itawag mo sakin !! " - 0____O
BEAT.BEAT.BEAT.BEAT. face palm.
Totoo ? Yan ba talaga ang ikinagagalit niya ?
Hindi ko na siya sinagot !!
Hindi ko na kasi alam kung ano ang nararamdaman ko eh !
Inis?! HIndi !
Hiya ?! Hindi rin !
Galit ?! Mas lalong hindi !
Eh ! KILIG ??!! ay Erase ! Erase!
Ano ba ang mga iniisip ko?
.
.
.
Tiningnan ko si Luhan , pero galit parin mukha niya ! Ano gagawin ko? Baka matuluyan na kami at mamatay. Bakit ba kasi ang bilis-bilis niyang magmaneho.
" Luhan ? "- hininaan ko na boses ko para hindi na uminit lalo yung ulo niya.
" MAHIRAP BANG BANGGITIN ANG HUBBY HUH ?! " - Ang bilis na talaga ng pagmamaneho niya. Alam mo yung parang lumilipad ka na !! BASTA ANG BILIS !!
" Luhan!! NAman !! "- ako
.
.
.
HINGANG MALALIM..
1
2
3
" HUbby ! !" - sigaw ko, sabay break niya !! " Ahhh!! " ang sakit ng ulo ko, nauntog.
" Wifey ? Are you okay ? Patingin ! "- sabay hawak niya sa ulo ko. Aba kung maka-asta parang totoong boyfriend !
" AHH! 'wag mong hawakan ! Masakit !! " - sabay tulak ko sa kamay niya. Bigla nalang akong nagulat sa ginawa nya ! Hinipan niya yong noo ko!
" Anong ginagawa mo ?" -ako, sabay tingin sa kanya
" SHhh ! " - Luhan. sabay hihip ulit sa noo ko.
BEAT>BEAT<BEAT>BEAT<BEAT>
Luhan pwede magtanong ?? Ikaw ba ang dahilan kung bakit abnormal na ang tibok ng puso ko ?
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...