Chapter 34

150 11 3
                                    


Chapterv 34 :


Tiffany's POv :



Magpapakain na sana ako sa antok ko ng biglang bumukas yung pinto ng kwarto ko ! Nanatili ako sa kama ko at nakapikit parin ! HIndi ko makita kong sino yung 


pumasok kasi nga nakatalikod ako sa pintoan..


Narinig ko nalang na sumara ulit yung pinto . 


Theresse' POV :


Lumabas na ako sa kwarto niya kasi tulog na , ayaw ko nang istorbuhin kasi baka magkabagyo dito sa bahay !


Pagkababa ko ng hagdan agad kong nakita sina Luhan at Kris na parang hinihintay nalang yung sasbihin ko .


" Tulog na siya Luhan, sorry " - saad ko kay Luhan, nakita ko naman sa mukha niya ang lungkot at pag-aalala.


Akala ko tatahimik lang si Kris pero nagsalita siya .


" Ano ba kasing nangyari ? " - Kris habang binibigyan ng di ko ma-explain na look si Luhan.


" Nothing happened " - Luhan habang sa kamay niya lang nakatingin.


" Hindi pwedeng wala Luhan ! Alam kong meron, hindi siya magkakaganyan kung wala lang !"- kung makaasta si Kris parang Kuya lang ? At saka parang OP ako rito.


" Well IDONTKNOW !"- napapitlig ako ng sumigaw si Luhan at tumingin na kay Kris " Hindi ko alam !"- 


" Sinabi mo na ba sa kanyang nandito na si Angel ,at nakipagkita ka sa kanya ,at isa siya sa mga exchange students ? Huh Luhan ? " - ewan ! Hindi ko alam kung ano talaga yang mga pinagsasabi nila, pero isa lang ang nakikita ko sa mata ni Kris, may galit.


" Hin-hindi " - saka dahan-dahan na yumuko si Luhan.


Nagulat nalang ako ng hawak-hawak na ni Kris ang kwelyo ni Luhan kaya napasigaw ko , sabay takbo sa kanila .


" Kris tama na ! "- sabay tanggal ko sana  sa kamay ni Kris pero hindi ko kaya.


" Kailan mo balak sabihin ha ! Saka sasabihin mong wala kang alam ha Luhan !! " - agad binitawan ni Kris ng marahas ang kwelyo ni Luhan.


" Nagparaya na ako Luhan, sa susunod na saktan mo pa sa Tiff kikilos na ako !" - Kris sabay labas na sa bahay. 


Tiffany's POV :


Maaga akong nagising, hindi ko na hinitay na magising si Theresse, nauna na akong magpunta sa school . Ayaw ko ring magpahatid sa kahit sino sa kanila kaya nagcommute nalang ako.

BORN to LOVE  {EXO}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon