Chapter 21

277 15 0
                                    

Yehey!! Happy 1k readers !!

Guyz  thanks for your support ! I hope you will keep on supporting my story ! Love you guyz both EXOTICS and SONEs !! And sa lahat ng readers thank you !  

Chapter 21

Baekhyun's POV :

Yehey !! Excited ako kasi ngayon na yung dance craze sa SEA. Excited na akong makita ulit ng lahat kung gaano ako gacute, kahot, kacool at ka-ka- basta, pag sumasayaw.

" Tiff let's go ! " - sakin na sasabay si Tiff kasi busy yung boyfriend niya, paano kasi president ng student counil kaya ayun, busy sa preparations.

" Baek , pupunta ba si Kuya Jonas ?" - tanong niya sakin pagkalabas niya ng kwarto niya. 

" Ewan don ! " - remember Jonas ? Yung pinsan din  namin, kami kasing tatlo nina Kai ang kaclose ni Tiff hehe, bibi-baby kasi namin siya, minsan nga naiinis na siya kasi pati langaw inaaway namin kapag lumalapit sa kanya .. Hehe, protective couzins lang.. Tsaka mahal na mahal namin yang si Tiff.

" Kuya Baek , tayo na baka malate pa tayo ! " - teka bakit ganyan sout niya ?

" Bakit ka nakashorts ? Diba ang usapan loose pedal ang sout ng girls ? " - sabay turo ko kasi naka-shorts siya, tapos nakasleeves-less na may nakapatong na pang swag na jacket with matching shoes na sa pagkakaalam ko katulad ng shoes ni Tiffany ng SNSD sa video nila sa IGAB.

" HEh ! Eh ang boys lang naman ang nagdesisyun na pag-pedalin kami eh ! Saka napag-usapan na namin ng girls na magshorts nalang noh ! " - AISh !! Ang kulit talaga ng lahi namin.

" Ahh ! Basta , go change your shorts! Ako mapapagalitan nina Luhan at Kai pagnakita ka nila eh ! " - sabi ko sa kanya , mapapatay talaga ako pagnakita ako ng napakaprotective niyang Kuya at seloso niyang boyfriend. Parang nabasa niya yung iniisip .

" Kuya Baek ano  ka ba ! Ngayon lang naman toh eh ! " - ayan na naman yang pagpapacute niya. Aish ! Kahinaan ko yan kaya pinayagan ko na . Pero pinagdala ko siya ng pedal para incase mapagalitan ako, makakapagbihis siya. 

AFTER OUR LONG JOURNEY nakarating na kami sa SEA at dumiritso na kami sa EXO building. 

Pagkapasok namin doon parang  ang daming nag-aaway , pero nang mapansin nilang pumasok kami, kay Tiffany sila timingin and I saw Luhan and Kai na napa-facepalm lang.

If I know ang pinag-aawayan ang pagdis-obey ng girls sa sinabi ni Kai sa kanila na magpedal nalang. Tong girls kasi eh !

Patay ako papunta na dito si KAi at Luhan, nako bakit pati si Sehun, Kris at Lay ? 

" Bakit ganyan sout mo ?" - Kai

" Diba sabi namin , walang magsho-shorts ? " - Kris

" Bestfriend bakit kayo naka-shorts " - Sehun

" Tiff, pinagkaisahan niyo kami ?" - Lay

" Tiffany Park , gusto mo ba talagang makapatay ako ng tao ? Baka mapatay ko lahat ng titingin sayo mamaya ! " - Luhan.

Napaface-palm lang ako sa mga pagsermun nila kay Tiffany.

" Chilax lang kayo please, isa-isa lang , as in one-by-one, kasi mahina ang kalaban ! " - sagot ni Tiffany. Nagsalapitan na rin yung iba , tapos yung girls nakabusangot yung mukha.

BORN to LOVE  {EXO}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon