Chapter 22 :
Dedicated to my Sister Laravelle !! Kasi palagi na siyang nagtetext na update daw !!
I want to Thankz my Bestfriend Amanda for the pasalubong from their seminar in Naga !! Thankz Bok !
A/N : Guyz sorry late update !! Guyz thank you talaga sa suppory niyong lahat , sana magtuloy-tuloy !!
Guyz !! EXCITED SI AKO PARA SA SENIOR SCOUT ENCAMPMENT ! WOHOH !! GUYZ MUKHANG LATE NA NAMAN ANG SUSUNOD KONG UPDATE KASI 1 week KAMI SA CAMPING !!
ENJOY !!
_____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Tiffanny's POV :
Wooaah !! Ano kaya magandang gawin ngayong darating weekend ? Nakakabored kasi minsan sa bahay eh ! Ako lang kasi mag-isa doon ! Bumibisita naman sila pero mas maganda kung new place na naman !
" Wifey ! Sino iniisip mo ? Bakit di ka nakikinig ! " - ayan na ! Hangin noh ? Pero mahal ko.
" Iniisip ko ang nasa isip ko ! " - sabay irap ko sa kanya. Sabay kasi kami araw-araw, eh paano sinusundo ako sa bahay eh !
" Ako ba nasa isip mo ? " - ayan na naman !
" Hindi ! " - sabay ngiti ko ng nakakaloka. Kumunot lang yung noo niya.
.
.
.
.
.
" Nasa puso kasi kita ! " - ayeeh ! Marunong na ko bumanat !
Tumakbo na ako papunta sa room. Hehe iniwan ko na siya !! Nakakahiya kayang maging sweet sa kanya ! Dahil alam ko , mang-aasar na naman yun.
" Hoy ang yari sayo ! " - bungad sakin ni Amanda !
" Ah wala ! Hinahabol lang ako ng anino ko ! Hehe ! " - at nagsmile pako !
Pumasok na yung teacher tapos wala pa ang Luhan ko ! :( Asan na yun ?
Inikot ko ang paningin ko sa room pero wala rin sina Sehun at yung ibang exo !! Asan sila ?
Natapos na ang dalawang subjects tapos wala parin sila ! Asan na sila ? Iniwan na kami ? Ay jowk ang OA masyado !
Nagpunta na kami nang girls sa Cafeteria ! Nakasalubong namin yung grupo nina Cyreane , halatang mga takot . HEhe.
Pagkadating namin sa Cafeteria , luminga-linga kami at hindi rin namin nakita sina Kuya! Asan kayo yung mga yun !?
" Where the hell are they ! " -halatang irita na si Lara , eh paano kasi hindi daw nagpaalam si Sehun !
" Chill lang girl ... Ang init na nga ng panahon ang pinapainit mo rin yang ulo mo ! " - Nathaline !
" Nat pwede magtanong ? " - Rhem ! Sabay kalabit ka Nat!
" Kung gusto mo itanong kulay ng panty ! No ! Hindi pwedeng magtanong ! " - halong biro ni Nathaline !
" Ano ba kasi yang tanong mo ? " - Amanda sabay inom ng inorder niyang Juice.
" OO nga ! " - segunda ko sabay lapag ng juice ko sa lamesa.
" Nath ! Promise me to tell the truth, nothing but the truth ! " - Haha ! Ang lakas ng topak ni Rhem ! Parang nasa korte lang ang peg.
BINABASA MO ANG
BORN to LOVE {EXO}
FanfictionSi girl makulit, palaban, madaldal, mabait pero minsan ay mataray. On the other side, isang Grupo ang binubuo ng isang dosenang naggwa-gwapohang lalaki, makukulit, may cold , may hot ,may pinaghalo, may parang araw-araw may dalaw, merong happy virus...