Chapter 9

426 17 2
                                    

Chapter 9

Luhan's POV :

I was walking on the hallway when I saw Tiffany .

Ang hina niya maglakad tapos parang lasing. 

Tiningnan ko lang siya habang pagiwang-giwang yung lakad niya .

" Kaya ko to !" - mahina pero tama lang para marinig ko. Now  I know she's not feeling well kasi nakahawak siya sa ulo niya.

Patuloy parin siya sa paglalakad niya kahit ang hina na.

Sa tingin ko di na niya talaga kaya , kaya pupuntahan ko na sana siya nang

BOGGGSSSHHHH!!! And with that I run towards her. Ewan ko ba basta nung makita ko siyang bumagsak kusa nalang akong tumakbo patungo sa kanya .  I feel Worry ?

 "Tiff !! are you okay ?" - sabay yuko ko para matingnan ko siya ng maayos , but she's not answering ,  kaya binuhat ko na siya, oh god she's so hot, 'wag kayong dirty minded may lagnat siya kaya hot.

Dinala ko siya agad papuntang Clinic, di ko na pinansin ang mga students na nadadaanan namin, kasi ngayon all of my attention is on this girl i'm carrying.

Binuksan ko agad ang pinto ng CLinic.

" Oh ano nangyari Diyan ?" - tanong nung nurse sabay lapag ko kay Tiff sa kama.

" Inaapoy ng lagnat " - sagot ko sa nurse at nagsimula na siyang inspeksyonin si Tiffany.

.

.

.

" Mataas lagnat niya , kaya iuwi mo nalang siya ... kapatid mo ba siya ?" - nurse

" Hindi ! " - hindi uso ang po at opo dito.

" Kung hindi mo siya ka-ano-ano , hindi mo siya pwedeng ihatid, tawagan mo nalang ang kahit sino sa pamilya niya "- nurse

"Tss ! "- ako

I tried to call Kaizer but he's not answering..

I don't have any option, inaapoy na siya ng lagnat I need to do something.

" Ahh nurse, ako nalang maghahatid sa kanya ! " - sabi ko sa nurse at akmang bubuhatin ko na siya ng pigilan ako ng nurse.

" Hindi mo siya kapatid , hindi mo rin siya ka-anu-ano ! Kaya wala kang karapatang ihatid siya ! " - ano ba gagawin ko ? pinagpapawisan na si Tiffany ng sobra kaya kailangan na niyang makauwi para may magpalit ng damit niya baka madag-dagan pa ang sakit niya.

BORN to LOVE  {EXO}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon