Chương 10 : Khi quậy phá gặp bá đạo

1.3K 117 0
                                    


À đúng rồi! Chương này có chút H, làm ơn cân nhắc trước khi đọc. Nhẹ hều à! :v

...

Kim Chung Đại từ bé nổi tiếng là nghịch ngợm. Khác với người anh trầm tính của mình, nhóc lại rất hiếu động, thích trêu chọc người khác. Lúc Chung Đại học mẫu giáo, nhóc đã bỏ sâu dóm vào trong áo giáo viên, khiến cho cô ngứa ngáy khắp người, nhảy cẫng lên giữa lớp. Lớn hơn chút xíu, Kim Chung Đại chơi trò mất tích, làm cả nhà hú hồn hú vía tưởng nhóc bị bắt cóc mà chạy đi tìm. Rồi còn rất nhiều tình huống khác nữa.

Chính vì nhóc quá quậy phá. Nên bố mẹ Chung Đại quyết định cho nhóc đi du học qua phương Tây để nhóc được văn hóa sống điềm đạm, lịch sự ở bên đó. Nhưng vì lúc đó nhóc còn quá bé, mới có mười một tuổi, nên hai vị phụ huynh không yên tâm chút nào. Bản thân anh trai Chung Đại - Kim Chung Nhân cũng rất lo lắng về nhóc. Cuối cùng, hắn quyết định nhờ một người bạn của mình trông coi nhóc hộ - Kim Mân Thạc.

Lần đầu tiên gặp Kim Mân Thạc, Chung Đại đã không khỏi giật mình bởi vẻ mặt nghiêm túc của anh ta, so với anh trai nhóc còn đáng sợ hơn nhiều. Nhóc có linh cảm chẳng lành về người này. Và quả là như vậy thật.

Sau khi qua bên Anh, nhóc bắt đầu nổi hứng ăn chơi sa đọa. Mới có mười hai tuổi mà đã tập tành uống bia, hút thuốc, giao du với đám côn đồ. Kim Mân Thạc thấy vậy, vẫn giữ thái độ bình tĩnh, không cáu gắt hay la lối nhóc như những người trông coi nhóc trước đây. Rồi một hôm, khi nhóc đang cùng đám "bằng hữu tốt" trò chuyện, anh liền từ tốn tiến đến, nở nụ cười rất dịu hiền mà cất tiếng: "Kim Chung Đại...sợ ma, nhát cáy, lên mười tuổi vẫn không dám ngủ một mình."

Nhóc nghe vậy mặt tối sầm lại, đám bạn xung quanh thì cười phá lên, trêu chọc Chung Đại, khiến nhóc nhục đến nỗi không tài nào ngẩng đầu lên được. Chuyện này được lưu truyền nhanh đến chóng mặt. Từ đó, ai thấy nhóc cũng liền lôi chuyên đó ra nói, bàn luận khiến cho nhóc xấu hổ không chịu nổi, đành phải chuyển trường. Khi qua trường mới, nhóc còn nhận được "căn dặn tốt bụng" từ Kim Mân Thạc: "Nếu còn dám ăn chơi sa đọa nữa...Đừng trách tôi vô tình!"

Từ đó, nhóc không dám chơi bời hư hỏng nữa.

...

Có một lần, Kim Chung Đại vì lười học, nên bùng học liên tục, cứ trốn ở trên sân thượng trường. Nhưng rồi chuyện không biết từ bao giờ lại vào tai Mân Thạc. Cũng như lần trước, anh chẳng có gì gọi là kích động, chỉ nhẹ nhàng thì thầm vào tai Chung Đại: "Chắc cậu không quên sinh nhật tròn chín tuổi đâu nhỉ?"

Sầm...

Nghe xong câu này mặt mũi Chung Đại trắng bệnh, người run rẩy. Đó là sinh nhật thảm hại nhất của nhóc. Lần đó, nhóc cùng anh trai mình đi công viên chơi, bị dụ dỗ đi vào nhà ma, cuối cùng do sợ quá nên nhóc đã...(Chắc là mọi người biết rồi nhể? :v) Thậm chí, lúc đó Chung Nhân còn ác ý, chụp ảnh lại để làm "kỉ niệm" nữa chứ. (Quả là anh trai có khác! =]])

Và sau khi nghe lời đe dọa của Mân Thạc, Kim Chung Đại liền trở thành học sinh ngoan hiền, đi học đầy đủ nhất lớp.

Chung Cư Vui Vẻ EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ