Dạo này, Trương Nghệ Hưng không hiểu sao lại rất thích trò chuyện cùng với Simsimi, chẳng biết cậu chat cái gì, mà tối ngày cứ dí mắt vào cái điện thoại, bỏ rơi Kim Tuấn Miên thu thủi một mình. Gã có chút bực mình, hận không thể đạp đổ cái nhà sản xuất ra con gà chết tiệt đó. (Dám cướp vợ anh hả? :v)
Nhiều lúc, gã có nói ẩn nói ý nhưng hình như cậu không hiểu, chỉ tối ngày chơi với con gà không mỏ đó. Thật tình a! ~
Gã giận dỗi cậu cũng không quan tâm, gã mệt mỏi cậu cũng không để ý luôn. Nhiều lúc gã rất bực, liền đè cậu ra 'làm' một chuyến, (quả đúng là cách giải quyết của mấy thèn công! :v) nhưng xong rồi cậu lại quay sang 'ngoại tình' cùng với con gà đó, bỏ gã một mình ở nơi đây. ( Sến thế! =]])
Thế rồi gã quyết định cũng chơi Simsimi, xem nó ra sao mà cậu lại khoái nó thể. Lần đầu tiên trong máy điện thoại gã, lại có trò chơi trẻ con như thế này. Thậm chí, lúc thư kí cầm máy để gã vào phòng họp, tình ở thấy được biểu tượng của Simsimi, không khỏi kinh ngạc. Không ngờ sếp của cô lại cài đặt trò chơi này đó!
Tối về, gã lên giường, nhấn vào biểu tượng của con gà không mỏ, sau đó theo chỉ dẫn vào trò chơi. Nghĩ ngợi một hồi gã liền bấm bấm rồi gửi đi.
[Mày có gì hay mà vợ tao lại thích mày đến thế chứ?]
Chỉ một lúc sau là có tin nhắn trả lời:
Tại Simsimi đẹp 'troai', 'khoai' to nên ai nhìn cũng mê! (Ế!!! Con gà này, ăn nói kiểu gì vậy? :v)
Gã ức chế nhắn lại:
[Tao cũng đẹp trai. Đêm đêm cũng thỏa mãn vợ đó thôi!] (Thô bỉ!!!>.<)
Thì do Simsimi quyến rũ hơn!
[Này nhá! Ông đây bo-đì cũng sáu múi nha!!!]
Simsimi còn có tiền!!! Hẹ Hẹ
[Ông đây cũng là dân đại gia nhá!!!]
Nhưng nói chung thì Simsimi vẫn cướp được vợ ông thôi!!!
Nhắn đến đây, Kim Tuấn Miên tức đến đỏ cả mặt, hầm hầm ném điện thoại qua một bên. Nói chuyện với con gà này chỉ tổ rước bực vào người, sao Trương Nghệ Hưng lại thích nó đến vấy cứ.
Với cả mình quyến rũ hơn cái cục vàng vàng, gà không ra gà, vịt không ra vịt đó nhiều. Đúng không?
...
Ngày hôm sau, Kim Tuấn Miên nảy ra ý tưởng, quyết định lấy trộm máy điện thoại của Trương Nhệ Hưng xóa ứng dụng, rồi chặn luôn, thế là từ nay về sau cậu khỏi chơi nữa, sẽ quay sang bám bíu gã.
Nhưng không phải chuyện gì cũng dễ dàng. Kim Tuấn Miên quên mất, máy điện thoại có thể cài mật khẩu. Gã ngơ ngác nhìn màn hình khóa, nghĩ nghĩ một hồi rồi, nhấn đại ngày sinh nhật mình vào. (Ảo tưởng sức mạnh quá anh ơi! :v) Nhưng tiếc là cái gã nhận lại là "Mật khẩu không đúng. Xin nhập lại". Gã lại tiếp tục vò đầu bứt tai.
Hay là ngày bắt đầu hẹn hò.
Thế là gã lại hí ha hí hoáy nhấn tiếp. Nhưng đáp lại gã vẫn là dòng chữ trên. Thế là gã cứ thử đi thử lại từng mật khẩu cậu có thể gặt, nhưng vẫn chẳng thể thành công. Gã thử nhiều đến nỗi mà máy bị vô hiệu hóa trong vòng một phút. Cuối cùng, Kim Tuấn Miên cũng bỏ cuộc, vứt điện thoại của Trương Nghệ Hưng qua một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư Vui Vẻ EXO
HumorTruyện này là của tác giả " Đồng Vân Phong ' . Nhưng tác giả đã xóa truyện này nên mình muốn up lại cho các bạn yêu thích đọc lại truyện này