Chapter-10 Heartbroken

328 7 0
                                    

Belle's POV

huh? sino naman kaya yung kasama ni Zel? Hindi naman ata si marco yun? Halla. May feeling akong may mangyayaring masama. Si Zel naman kasi eh! Bakit kung sino sino ang kasama nya.

Aish. Si Enzo yun ah! Saan kaya papunta yun? masundan nga .

"Enzo!" tawag ko sa kanya. Lumingon naman sya . Parang iba ang Timpla ng Mukha nya. May nangyari ba?

" kamusta na" tanong ko.

"Haha okay lang" Tumawa pa sya.Halata namang nasasaktan na sya. Matago talaga to sa Emosyon. Oo alam ko na Gusto nya si Zel matagal na. Kaya nga nabuo kaming tatlo eh. Ako ang Naglalakad kay Enzo kay Zel. Kasi ako ang pinaka close ni Zel, and then, naging magkakalapit kaming tatlo. Si Zel napalapit na din kay Enzo, sa sobrang lapit nya ay sumobra ata. Kaya Hanggang Bestftiend lang talaga tingin ni bhes zel kay Enzo.

Eto naman ako ngayon, Kahit nasasaktan ako.. Kasi.. Mahal ko na si Enzo.. Kaso... Mahal na mahal ko ang Bff ko. Kaya hindi ko sinabi ang nararamdaman ko para kay Enzo . At ayoko ding masaktan si Enzo pagdating ng araw na aaminin na nya kay Zel na mahal sya ni Enzo,at tatanggihan sya ni zel, Ayokong mangyari yon.

At Si Marco,bakit feeling ko may iba sa kanya. Mahal ba talaga nya si Zel?

"Ahh.. Ang saya mo ata?" pabiro kong tanong

"Haha. Sige alis na ako ah. " sabi nya at nagpaalam na sa kin pero...

"A-ahh.. nga pala, pakisabi kay Zel na magkita kami sa Garden. Bye!" pahabol nyang sabi at tumakbo na.

"Sige. bye!" paalam ko din.

Hmm. Ano kayang dahilan at ngayon lang nag ayang kausapin ni Enzo si Zel?,

ZEL'S POV~

YOU HAVE ONE NEWESSAGE~

Binuksan ko naman ito..

Si Ysabelle?

- Magkita daw kayo ni Enzo sa Garden.-

Nagpaalam muna ako kay William na pupunta ako sa Garden, Nasa Library kasi kami eh, Iniwan ko muna sya doon pansamantala at pumunta na sa Garden.

Napaisip ako kung bakit ako pinapunta ni Enzo doon. Ano kaya ang nagawa ko sa kanya? Hulu..
Hindi kaya.... wahhh!!!

Baka naman Mag ta-transfer na sya ng School? wahhh enzo baket? T _T

Nadatnan ko sya doon na nakaupo sa isang bench. Nilapitan ko sya.

"Bakit mo ako pinatawag?" tanong ko

"Uhmm...."

*Dubdubdubdubdub*

.

.

.

.
I broke the silence..

" Uy enzo alam mo b----" naputol ang sasabihin ko dahil nagsalita sya.

When a stalker fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon