Ang Special chapter na ito ay tungkol sa panaginip ni Krizel habang nasa ospital sya at hindi pa nagigising .
Zel's POV~
(dreaming)
"Margarita" Tawag sakin ni Alley.
Si Alley ang Bestfriend ko. At nagtatrabaho kami dito sa bar.
"Margarita may bagong dating na costumer , ikaw muna mag serve, may aasikasuhin lang ako sandali.," sabi nya sa akin at umalis na.
Nilapitan ko naman yung bagong dating na costumer.
"Hello maam! What's your order?"
Bati ko sa kanila. Mukha silang Maaarte at Suplada , Maldita."One Margarita" She said.
"O-opo, Isa lang pong ano??,?" Tanong ko.
"Margarita."
"Yes ma'am do you need something?" tanong ko sa kanya.
"I wanna drink wine" Kalmado nyang sagot sakin.
"Y-yes maam, but what kind of wine?" tanong ko sa kanya.
"Margarita."
"Po?" i said.
" I Said Margarita . I want wine , So Please do your job and stop saying Shits. " sabi nya. Nainis na ata sya kaya pinabayaan ko na.
Gusto nya daw mg Wine, di man nya sabihin kung anong klaseng wine. Tawag lang sya ng tawag sa pangalan ko--- OMG! paano nya ako nakilala. ?? Omo. O_O
Hays. Makakuha na nga lang ng Wine. Nakakainis sya ah. Kung di lang sya maganda Kanina ko ba pinalamon sa bwaya to.
Bumalik na ako sa Table nila.
"Ma'am this is your wine" sabi ko sa kanya. At sinerve na ang wine.
Paalis na sana ako ng hinawakan nya ako sa braso at hinarap sa kanya.
"What the Fv** ! Are you kidding me? I ordered you properly pero you gave me the wrong Thing. This is sh*t! " Sabi nya sa galit.
"But Ma'am you just state my name all the time. And you don't say what wine will you drink. " Sabi ko habang nakayuko sa kanya.
"What? Is Margarita Your name? The Hell! What a Coincidence! " sabi nya.
May Margarita palang Wine. Ngayon ko lang naman nalaman.
"Your just wasting my time here. I want you to be Fired, You Stupid rat! You don't know anything!Grrr--" Sabi ya then Binuhos nya sakin yung wine.
(Nagising na si Krizel dahil sa Panaginip na natapunan sya ng Wine)
End.
.....Hephep! Syempre hindi pa dyan nagtatapos lahat. Special Chapter lang yan ng Pagka ospital ni Krizel. haha. So, Short UD. Thanks for those who read a lot. I Love you guys..
Hope u like it. ;)
Lovelots.
BINABASA MO ANG
When a stalker fall in love
RomanceKrizel Angela- A girl with a sweet smile and a fascinating eyes. She's living nicely with her mom and she have all of her needs. Despite of being so lucky in life, her experience with love is nothing. Yet, she knows how to think if a man is good but...