MARCO'S POV ~
Gago. Sino ba tong nakabunggo sa akin! I have no time for this kind of trash . Nag aalala na ako kung nasaan si Krizel.
Bumaba ako ng Kotse ko at lumapit sa nakabunggo sa akin. Galit akong lumapit sa kanya.
"FVCK! Hindi mo ba nakikita na mabubunggo mo na ako. Tapos ngayon nagmamalaki ka na hindi ka bababa dyan. Tss. Fvck you! " Sigaw ko sa kanya
Bumaba naman na sya ng Kotse.
"Alen? "..
"Wow Marco. I can't imagine na ganyan ka ka worried kay Krizel. Remember the deal. Baka nakakalimutan mo n---" i cut it off.
"Yeah. I remember that. But Please don't make my life miserable. Don't do anything with my personal matters. At isa pa... Hindi ko na gagawin yung deal. " sabi ko sa kanya .
"Tss. Lakas ng loob mo ah. Baka gusto mong alisin kita sa Grupo. " Sabi nya na may pagninisi.
"Alam kong di mo magagawa yun. Kasi ako lang naman nagpapalas sa grupo natin. Pag wala ako, Wala tong Grupo na to. Kaya wag kang maglakas loob na alisin ako sa grupo " sabi ko at aalis na sana kaso...
"Tss.. Hahaha Or .. It has something to do with your sister...... "
Pagkasabi nya non umalis na sya. Parang hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko. Ayaw kong masaktan ang kapatid ko. Oo Si Cindy, Kapatid kong babae, Boyfriend nya si Alen. Playboy si Alen kaya ayaw kong masaktan ang kapatid ko. Lahat ng gusto ni Cindy sinusunod ko dahil Ayoko ng mangyari yung nangyari nun..
flashback*
"Kuya buy me that please... *puppy eyes* " sabi nya sakin na tinuturo yung makapal na book sa national book store.
"I don't have money Cindy, maybe next time. " sagot ko sa kanya.
Nalungkot naman sya."But.. kuya i want that.. Please buy me that thing.... please... " pagpupumilit nya at hinihila pa yung suot ko damit.
"I said i don't have money. "
"But..... "
"I SAID NEXT TIME CINDY!!"
Pagkasigaw ko nun napatingin yung mga tao sa amin at nakita kong umiiyak na si Cindy at bigla na lang syang tumakbo palabas ng building.Sinundan ko naman sya at baka kung anong mangyari sa kanya. Paglabas ko ng Building hindi ko sya makita. Hanggang sa nahagip ng mata ko ang umaarangkadang Kotse habang papatawid si Cindy.
"CINDY!!!!! "
"CINDYYY!!!!!!!!"
"CINDYYYYYYY!!!!!!!!!"
Sigaw ako ng sigaw sa kanya hanggang sa nahila ko na sya hanggang gilid bago pa man sya masagasahan.
Nagkaroon akong sugat sa Binti at sa Ulo ko.
Pagtingin ko kay Cindy, Nakapikit sya pero humihinga pa sya. Nahimatay siguro sya Dahil nabigla sya sa nangyari.Dalu dali ko syang dinala sa kotse at pinunta sa Ospital.
3 days sya sa Hospital until magising sya. Na trauma pala sya.
Pagkagising nya, Ako agad ang hinahanap nya. Kaya naaawa ako sa kapatid ko. Kung binili ko na sana yung gusto nya edi hindi sana sya nahihirapan ng ganito.
BINABASA MO ANG
When a stalker fall in love
RomanceKrizel Angela- A girl with a sweet smile and a fascinating eyes. She's living nicely with her mom and she have all of her needs. Despite of being so lucky in life, her experience with love is nothing. Yet, she knows how to think if a man is good but...