Chapter 27 : Falling in love

217 4 0
                                    

MARCO'S POV~

Umuwi akong magisa sa bahay namin instead na sa Condo ko ako umuwi. Cindy needs me right now. Kahit na mas kailangan ako ni Krizel sa Hospital, I need to choose. For the sake of her....

" Goodevening po sir. Ngayon na lang po ulit kayo umuwi dito. Nandun po si Madam sa loob. " bati nya sa akin.

Ngumiti naman ako sa kanya at pumasok na sa loob. Nakita ko naman ai mommy na nakaupo sa sofa at nanonood ng news tv.

"Oh, Marco! What brings you here?" tanong nya sakin.

"Where's Cindy?" tanong ko sa kanya.

"She needs you right now, Ayaw nyang lumabas ng kwarto since kahapon. Hindi ko nga alam kung anong nangyari sa kanya eh. I know you can take responsibility of her. . Help her to get back to reality. " Mother said.

"Yeah, I'll talk to her. " Sabi ko at nagpunta na sa kwarto ni Cindy.

*Knock* *Knock* *Knock*

"Go away! I don't wanna talk! Leave me alone.... please.... *sobs*" Cindy.

"Its me. Marco " i said .

"Kuya!! Please come in.." and then pumasok na ako sa kwarto nya.

"kuyaaaaa!!!!!" tumakbo sya palapit sakin at niyakap ako. I Hug her back. Sign of comforting.

"What happened?" tanong ko sa kanya.

"Alen broke my heart. Huhuhu T_T " Sabi nya sakin. Hindi ko kayang makitang ganito dahil nasasaktan din ako pag ganito.

When a stalker fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon