Maaga akong nagising ngayon, for some reasons. Normal day na naman. I hate Mondays. pero pag si Marco naman lagi kong nakikita wala na akong hate.
Ang lakas ng Epekto ng pagmamahal ni Marco. Palagi na lang nya ako pinapangiti. Ang sarap maranasan magmahal. Ang swerte ko siguro kung ako yung Magiging pang habang buhay ni Marco. Pero kung hindi man, Ang swerte siguro nung mamahalin ni Marco balang Araw, Ang swerte nya siguro na may nagmamahal sa kanyang isang Gwapo, mabait, Cute, matalino ,mapagmahal, at maalagang Marco.
Sana ako na lang hanggang dulo. .
"Krizel Anak, kanina ka pa nakanganga dyan. Baka langawin yang pagkain" natauhan naman ako sa sinabi ni mommy. Hays napalawak ang iniisip ko.
Pagkatapos kong kumain, naghihintay ako sa labas ng masasakyan. Sabi kasi ni Marco hindi nya daw ako masusundo kasi may gagawin daw silang grupo.
Naalala ko tuloy sila Alen. Yung nagkidnap sa akin kahapon. Hindi naman sila kilalang mangingidnap eh. Bakit kaya. Pero mukha naman silang mababait eh. Ewan ko lang kung anong pinaggagagawa nila. Sina Alen, Migs, George, Vince at si Marco ko ay nasa grupo na tinatawag na X-5 . Kilalang kilala sila bilang Heartthrobs sa Buong Campus. Isang Grupo ng mga Dancer.
Ang leader nila ay si Alen Guttierez Pangalawa lang si Marco.
Hays. Makapag open nga muna ng facebook habang naghihintay ng sasakyan.
Syempre hindi naman mawawala sa akin yung Pag stalk ng mga makabagong news. alam nyo na. Stalker moves raw. Haha.
Marco Mendoza posted...
I'm sorry I'm busy~ Take care. ILY Honey. :*
1117 likesPara sa akin ba yan? OMG! ang aga aga pinapakilig ako ni Marco. Grabe na ha. hahaha
kaya mahal ko si Marco.Nag scroll pa ako ng nag stroll.
Chris Tian M.
Busy...
859 Likes.
Ay busy sila pareho? Haha Anubayan!
Ang tagal tagal naman ng taxi dito! Wala yung driver namin hinatid Yung mga silvers sa Company namin. Kahit madami kaming sasakyan hindi naman nagagamit. Nakatambak lang dyan! Hay! Kunh ipagamit sana sakin yung isa. Edi sana palapalagi akong hindi nale late!marunong naman ako mag drive no. Kala nyo ba!
Hays!!!!! Ang tagal tagal!!
*Beep beep*
Huh? Sino naman tong huminto sa akin. ?
"hi miss beautiful! Hindi ka ba sasakay? " Tanong nya sa akin.
Wow ha! Sige na nga lang sasakay na nga lang ako. Baka malate na ako eh.
Pumasok na ako sa loob at tumabi kay William. Omg! namiss ko si William!
"William namiss kita!!" sabi ko sakanya .
Napangiti lang sya. " Talaga ba? Sige ililibre kita mamaya sa canteen" sabi nya tapos ginulo pa yung buhok ko.
"YEHEYYYY!!! ^_^ " Sa sobrang tuwa ko. hahaha
Aandar na sana kaso napansin nyang Hindi ako naka seatbelt.
"Uhm.. Let me help you..." sabi nya pero pinigilan ko sya
"Hehe. No need. Kaya ko naman to.." sabi ko sa kanya at ikinabit na yung seatbelt ko tapos nagpaandar na sya.
Naalala ko tuloy si Marco nung kinabit nya yung seatbelt ko. Ang pogi nya sa side view na yun. Nakakainlove. At ang bango bango pa nya. Wah!! Pwede bang Palagi na lang syang ganun? Kasi palapalagi akong naf-freeze eh. wahh!!
BINABASA MO ANG
When a stalker fall in love
RomanceKrizel Angela- A girl with a sweet smile and a fascinating eyes. She's living nicely with her mom and she have all of her needs. Despite of being so lucky in life, her experience with love is nothing. Yet, she knows how to think if a man is good but...