Hahahahhaha ang sarap talaga asarin ng love ko . oo inaangkin ko na sya! Hahaha
"Aish tara na nga umuwi! Hahatid na kita" sabi nya then he grabbed my hand tapos umalis na kami doon. Hawak hawak ko naman yung Mister Donut na pinabili sa akin ng pinsan ko.
"psst!" sabi ko sa kanya pero patuloy pa din sya sa paglalakad.
"Hoy Lalaki! galit ka ba sakin? huy!! *poke **poke*" sabi ko sa kanya habang kinakalabit ko sya. Wala pa din naman syang pansin eh.. ano ba yan! galit nga sya.. Wahh.. Paano ko ba sya Mapapapansin?? Aha!
"Ah-ahhhhhh!!!! Ang sakit!!! "Sigaw ko tapos naupo ako ng pabigla sa sahig. Nahila naman sya. Pero nakatalikod pa din sya. Patuloy naman ako sa pag arte.
Sandali lang Lumapit na sya sa akin. Haha Sabi na nga di nya ako matitiis."Asaan?Asan ang masakit?" Pagaalala nya sa akin. Tapos hinahawak hawakan nya ako sa mukha.
Di ko mapigilan ang Tawa ko at humagulgol na ko ng malakas sa tawa."Hahahahhahhahah!!!"
"Aish! Akala ko kung ano nangyari! Halika na nga!" Sabi nya. At Naupo na parang gusto nya akong isakay sa likod nya.
"Ikaw kasi eh! Patampo tampo ka pa dyan kase" pagiinarte ko din.
"Papasan ka ba o hinde?" Turo nya sa likod nya.
""Oo na!Eto na nga eh!," Tapos sumakay na ako sa likod nya.
Hindi naman talaga sumasakit yung paa ko eh. OA naman talaga to oh!
Habang nakapasan sa kanya ipinatong ko naman yung ulo ko sa balikat nya. Ang bango nya. Sobrang bango nya. Nakakainlove sya. Nakakahiya dahil mas mabango pa sya kesa sa akin. Wahhh!!!!
" hiramin mo na lang yung pabango ko para di mo na mamiss yung amoy ko." Sabi nya at ngumisi naman.
"Tse! epal to! ibaba mo na nga ako!" sabi ko naman sa kanya at ibinaba naman nya ako.
"Hatid na kita sa bahay nyo , mag gagabi na din kasi baka mapahamak ka pa. " sabi nya tapos binuksan yung pinto ng kotse nya saka nya ako pinapasok. Sandali lang pumasok na din sya.
Ilang minuto din ako nakatingin sa kanya kasi nagtataka ako kung bakit hindi nya pa pinapaandar yung Kotse nya tapos hindi sya mapakali kanina pa. Ano bang meron?
"Anong meron?" tanong ko sa kanya.
"Shit. May babalikan lang ako saglit ah, May nakalimutan akong bilhin eh. " sabi nya at hindi pa ako umooo umalis na sya..
Hays. Makapag Facebook nga muna at maistalk tong si Chris Tian M. malaki ang tiwala ko na si Christian yan.
Chris Tian M. posted....
It's nice to be with you now....
#DateParang may konti pa ding kurot sa puso ko pero okay lang naman. Baka nga si Bettina yung Kadate nya ngayon eh. Hays! Bat ko ba kasi sya naiiisip? May MARCO naman ako eh!
Nasaan na ba kasi si Marco?? Kataganagpunta naman nya. 20 minutes na sya dun ah. Mahaba kaya ang pila??... Hinde din... Hmmm... Baka naman sa supermarket sya nagpunta kaya mahaba ang pila?? Ano naman bibilhin nya dun. ?
"psst"--
May narinig akong isang tinig na pumaswit sa akin. Bigla namang tumaas ang balahibo ko.. Tapos bigla akong Kinabahan.
"Psst"
Mas lalo akong kinabahan kasi mas lalong lunalakas yung paswit sa akin.
Nasaan na ba kasi Si Marco?? Nakakatakot na dit~~
MARCO'S POV~
Ang tagal naman ng pila dito sa supermarket! Kanina pa ako nakapila. Naka 30 minutes na ako dito. Naiinip na siguro si Krizel dun. Sht.
After 30 minutes... nakaraos din.. Paglabas ko ng Mall nagmadali akong pumunta sa parking lot kasi nag aalala na talaga ako kay Krizel.
Habang naglalakad, nabagsak ko yung phone ko sa sobrang pagmamadali. Naka flash yung Lock screen wallpaper ko na may Picture ni Krizel na naka peace sign. Pinulot ko iyon hanggang sa ayaw mag open ng phone ko. Bigla akong kinabahan ng malakas at napatakbo na lang sa parking lot.
KRIZEL'S POV~
Mister donut......
nasaan ka na.....
tulungan mo ako.....
MARCO....
MISTER DONUT.....
~~~~~•••~~~~~~~~•••~~~~~~~•••~~~~~•••~~~~~•••~
(A/n)~
Hi guys~
Hays. Ngayon na lang ako ulit nakapag UD. Sorry guys. Exam week kasi eh. Busy sa lahat. Tapos busy sa lahat ng performance task namin.
Anw, Onti lang tong update na to. pero promise hahabaan ko na yung next UD ko para makabawi naman na ako sa Story ko. hehe.
Salamat sa nagbasa nitong chapter na to.. Labyu guys!
READ/VOTE/COMMENT
BINABASA MO ANG
When a stalker fall in love
RomanceKrizel Angela- A girl with a sweet smile and a fascinating eyes. She's living nicely with her mom and she have all of her needs. Despite of being so lucky in life, her experience with love is nothing. Yet, she knows how to think if a man is good but...