Chapter 12

329 17 3
                                    

Chapter 12 : The Sniper of Herera

-----
Diana.

We're actually here at our room. Kapag kasi School War, may mga naaassign na Room per school.

Nasa Special Dormitory kami ng Global University. Kung saan mero itong 5 floors at 25 Dorm room.

"Its a big war guys." Kim said while she combing her hair.

I get my laptop and type some etc.

Nagulat ako ng biglang lumabas si Kim.

Janinna do the same thing I do, She's busy with her own laptop. Xian was busy with his laptop too. While Mike is busy with his gun. I think he is a sniper.

He always have a gun where ever he go.

"What's her problem?!" Janinna asked.

I move my shoulders up to send my answer 'I don't know.'

It took 25 minutes pero wala parin si Kim.
We're busy on our works nang may marinig kaming putok ng baril.

"I think all of us need to go down." Mike said.

tsaka kami nagsitayuan at mabilis na bumaba. We use our ninja moves. Our DR is in the 3rd floor and yung narinig naming tunog nang baril ay nanggagaling sa Ground Floor.

Wala pang 2 minutes ay narating na namin ng sabay sabay ang Ground Floor. And crap!

"What does it mean?!" I asked. We saw some assassins na nagtitipon tipon sa gitna ng Ground Floor.

"Oh please! Don't tell me..." Janinna cover her mouth nung nakita namin kung ano yung pinagkukumpulan ng mga Assassins.

"Poor Assassin!" Xian murmured.

Isang lalaking assassin nang di ko malaman kung saang galing na eskwelahan, ang natagpuang patay!

Poor kid. Death is so nice to you. "May na binyagan na guys. I think kaya sya lumabas kasi nangangati na yung kamay nya!!" I said with an annoying tone of voice.

nang biglang may sumingit na babae. "Kasi naman, Paharang-harang sa daanan ko. Ayan tuloy! Sinundo na ni kamatayan! HAHAHA" she said with an annoying tone too.

I smiled at her. I'm excited!

"We need to go back in our room guys. Hindi dapat pinag-aaksayahan yung mga taong mahihina!" I said seriously.

Then we go up stairs na parang walang nangyare.

Kim was so amazing! I really like her.

-----------

I feel the sunrays in my eyes. It says that I need to wake up.

I opened my eyes and take a sit.

"Good morning guys?!" I said while I'm stretching.

I look at them but no one's answering my morning greeting. Why?! Because they're are still sleeping.

Pero may isang kama ang pumukaw ng atensyon ko.

"Where is he?!" I asked my self.

Agad akong bumaba sa 2nd floor, pero hindi ko sya nakita!

tumakbo ako papunta sa 1st floor.. "Damn! Where are you mike?!" I asked.
Pero wala pading bakas ng Mike ang nakita ko.

Hanggang sa makarating ako sa Open-field!

"Sucks!" I said, nanlaki yung mata ko sa nakita ko.

Si Mike nakikipagtutukan ng baril sa isang babaeng assassin?!

School Assassins: Herera College ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon